Vì sao nên lựa chọn phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất Augges?

Góp mặt và đóng vai trò tuyệt vời trong từng khâu nghiệp vụ của doanh nghiệp sản xuất, phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất Augges đang là lựa chọn không thể bỏ qua.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất là gì?

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất là phần mềm tích hợp nhiều chức năng nghiệp vụ, hỗ trợ nhà quản trị và bộ phận kế toán nắm bắt được nhanh nhất tình hình tài chính của doanh nghiệp sản xuất. 

Phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất liên quan nhiều khía cạnh quan trọng sau:

  • Sổ sách kế toán
  • Nhật ký hoạt động tài chính của công ty
  • Khai thuế, thu hồi công nợ
  • Tính giá thành sản phẩm
  • Lập kế hoạch sản xuất để tính toán lượng nguyên liệu tồn kho nếu thiếu có kế hoạch đặt hàng
  • Lập phiếu yêu cầu mua hàng theo lệnh. 
  • Sản xuất tính giá thành theo nhiều công đoạn. 
  • Kết hợp nhiều phương pháp tính giá thành để có kết quả tốt nhất. Theo dõi tính giá thành theo đơn vị gia công.
  • Theo dõi hoạt động sản xuất theo từng công đoạn, kiểm soát đơn hàng theo lệnh sản xuất 

Những khó khăn doanh nghiệp sản xuất gặp phải khi thao tác kế toán thủ công

Phần lớn các doanh nghiệp sản xuất hiện nay đang gặp phải những vấn đề sau đây:

Quản lý bằng sổ sách cồng kềnh

Đặc thù của doanh nghiệp sản xuất là số liệu ghi nhận thường xuyên, hàng ngày, hàng giờ. Nếu theo cách làm truyền thống, mọi công đoạn đều ghi chép thủ công, hao tốn giấy tờ và công sức. Chính vì vậy, việc chuyển đổi sang phần mềm kế toán là điều doanh nghiệp cần thay đổi càng sớm càng tốt. 

Số liệu không nhất quán

Số liệu là xương sống của toàn bộ hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất. Khi vận hành thủ công, chắc chắn sẽ luôn có sai sót từ cấp độ cá nhân đến cấp độ phòng ban. Đối với doanh nghiệp sản xuất, sai sót là điều tối kị vì có thể dẫn đến nhiều hệ quả khôn lường. 

Các sai sót này dẫn đến việc khó đối chiếu được chênh lệch nguyên vật liệu thực tế xuất dùng so với định mức ban đầu, dẫn đến tăng giá thành và giảm sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Không quản lý được tồn kho

Số liệu thiếu nhất quán còn dẫn đến hệ quả là doanh nghiệp không quản lý được tồn kho trong các công đoạn, gây lãng phí tài nguyên. Ngoài ra, cách làm thủ công sẽ không thể quản lý tồn kho hàng hóa theo mã quy cách (màu sắc, size, chất liệu,…), tốn nhiều thời gian kiểm kê, theo dõi dễ sai lệch.

Doanh nghiệp còn đối diện với khó khăn trong việc phân bổ chi phí chung trong quá trình sản xuất cho nhiều đơn đặt hàng, không tính được giá thành sản xuất cụ thể. 

Thời gian xử lý lâu và không tức thời

Thay vì mất nhiều thời gian để xử lý, nhập liệu, sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất nhân viên kế toán chỉ cần nhập dữ liệu đầu vào phần mềm đã có hệ thống báo cáo liên quan lên số liệu tức thời. Đây là điểm mà các doanh nghiệp sản xuất cần cải thiện để nâng cao hiệu suất làm việc cho tổng thể doanh nghiệp.

Không phân bổ chi phí sản xuất hợp lý

Đa phần tình trạng này xuất hiện khi doanh nghiệp có số lượng đơn đặt hàng lớn. Doanh nghiệp sản xuất thường mất nhiều thời gian hơn trong việc phân bổ chi phí chung cho từng đơn hàng, khó xác định chính xác giá thành thành phẩm.

Phụ thuộc hoàn toàn vào nhân viên, không có tính kế thừa

Kế toán là ngành nghề đặc thù dựa trên kinh nghiệm thực tế của nhân viên. Chính vì vậy, trước đây doanh nghiệp hay phụ thuộc hoàn toàn nhân viên chuyên môn cao.Tuy nhiên dù họ có giỏi đến đâu thì sự sai sót là điều khó tránh được. 

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý sản xuất 

Vì sao nên lựa chọn phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất Augges?

Phần mềm quản lý các nghiệp vụ kế toán trong doanh nghiệp sản xuất ra đời nhằm khắc phục những khó khăn nêu trên cũng như:

– Đảm bảo quy định hạch toán kịp thời, phù hợp

Quy định hạch toán giữa doanh thu và chi phí rất quan trọng trong doanh nghiệp sản xuất, cần được ghi nhận kịp thời mỗi ngày. Việc này để giúp nhà quản trị đánh giá chính xác số liệu, ra quyết định sáng suốt và nhanh chóng, không ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh. 

– Tự động hóa

Tất cả nghiệp vụ trên phần mềm đều được thực hiện tự động từ cung cấp thông tin, số liệu ban đầu đến xuất báo cáo, sổ sách cuối cùng. Cách vận hành này vừa tiết kiệm công sức làm việc, giảm thiểu nhiều thao tác thủ công có thể sai sót, vừa nâng cao hiệu suất của toàn bộ phòng ban và doanh nghiệp.

– Tiết kiệm chi phí

Việc đầu tư phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất tưởng chừng tốn kém ngân sách nhưng lại là bước đi thông minh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí vận hành trong thời gian dài. 

Khi toàn bộ quy trình thao tác trên phần mềm được vận hành hiệu quả, doanh nghiệp cắt giảm nhiều chi phí như giấy tờ, nhân sự, thời gian,..

Các tính năng nổi bật của phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất Augges

Nắm bắt được vai trò quan trọng của phần mềm kế toán với doanh nghiệp sản xuất, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến Augges vì tính năng nổi trội sau: 

Tính giá thành sản phẩm, dịch vụ dễ dàng

Thông thường, việc tính giá thành cho sản phẩm, dịch vụ trong doanh nghiệp sản xuất vô cùng quan trọng. Việc này giúp nhà quản trị nắm được chi phí đơn vị từ đó ra quyết định giá bán phù hợp. 

Phần mềm Quảan lý doanh nghiệp sản xuất

Phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất Augges hỗ trợ bộ phận kế toán bằng việc tự động tính toán số liệu. Đây là chức năng nổi trội được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, khai bao từ đầu, quản trị được tồn kho, dự trù nguyên vật liệu và thống kê,…

Điểm đặc biệt của phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất Augges nữa đó là có thể kết hợp cả hai phương pháp định mức và trực tiếp, giúp doanh nghiệp linh hoạt sử dụng và điều chỉnh theo từng công đoạn sản xuất. 

Cơ chế truyền dẫn dữ liệu

So với những sản phẩm khác trên thị trường, tính bảo mật của phần mềm quản lý doanh nghiệp được Augges đặt lên hàng đầu. 

Phần mềm Augges có chức năng phân quyền, nhiều người sử dụng cùng một lúc, không yêu cầu địa điểm cụ thể. Chức năng bảo mật thông qua cơ chế nhập mật khẩu, chỉ dành riêng cho những ai có thẩm quyền. 

Lưu trữ quản lý hợp đồng

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất giúp quản lý hợp đồng theo danh mục dự án, thị trường và bộ phận chuyên trách. Theo đó, ban quản trị có thể truy xuất báo cáo, phân tích số liệu về doanh thu, chi phí, lãi/lỗ dễ dàng. 

Trên từng hợp đồng, kế toán còn theo dõi được từng giá trị chi tiết bao gồm: xuất hóa đơn, thu tiền, công nợ, hàng hóa đã giao hoặc còn tồn đọng,… Ngoài ra, chức năng nhân bản hợp đồng giúp tiết kiệm thời gian và công sức soạn thảo.

Quản lý kho

Đây là yêu cầu bắt buộc của phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất vì kho hàng là nơi thực hiện mọi quy trình cho công đoạn sản xuất. Nếu quản lý kho không tốt sẽ dẫn đến thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa, vật tư, sai sót, thất thoát. 

Phần mềm Augges cho phép nhập, xuất kho, theo dõi lượng hàng theo nhiều đặc tính nhỏ như màu sắc, số máy, đơn vị tính, số lô, hạn sử dụng,… Ngoài ra, nhân viên kế toán cũng có thể  xuất kho hàng loạt theo định mức đã thiết lập, đỡ tốn thời gian thực hiện từng lệnh thủ công. 

Theo dõi tiến độ sản xuất

Thông qua các dữ liệu đã được nhập vào hệ thống, phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất Augges sẽ tự động tổng hợp tiến độ sản xuất từng đơn hàng, hợp đồng, lệnh sản xuất.

Quyền lợi khách hàng khi lựa chọn phần mềm Quản lý doanh nghiệp Augges

Doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi khi lựa chọn Augges:

  • Phần mềm thiết kế mở, dựa trên tùy chỉnh theo đặc thù riêng của từng doanh nghiệp. 
  • Tiết kiệm chi phí tối đa. Khách hàng chỉ cần cài đặt một lần là sử dụng trọn đời. Augges cho phép người dùng nâng cấp, kế thừa tính năng mà không cần tốn ngân sách để xây lại toàn bộ. 
  • Ngoài ra, Augges không giới hạn số lượng người dùng. Nhân viên có thể sử dụng hệ thống mạng LAN tại văn phòng, trong xưởng sản xuất có wifi nội bộ. Phần mềm cho phép sử dụng bất cứ đâu mà không phát sinh thêm chi phí. 
  • Bảo mật cao với hệ thống phân quyền cài đặt. Chỉ có nhân sự có thẩm quyền mới được sử dụng phần mềm.
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng lâu dài. Không chỉ chuyển giao quy trình sử dụng, Augges còn đồng hành với khách hàng để giải đáp ngay thắc mắc và khó khăn khi sử dụng. 

Augges đã đồng hành cùng với hơn 1.000 doanh nghiệp, trong đó có nhiều đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất. Khách hàng có thể liên hệ Augges để được tư vấn chi tiết về sản phẩm theo thông tin sau:

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ: P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Website: augges.com.vn