Volvo XC60 thế hệ mới lộ ảnh thử nghiệm

Chiếc SUV Volvo thế hệ mới đã thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín mít, nhưng các chi tiết có thể nhìn thấy cho thấy rằng phong cách của nó sẽ vẫn tương tự "anh chị em của nó"- XC90.

XC60 phiên bản hiện tại đã được bán ra từ năm 2008, nó một trong những mô hình lâu đời nhất trên đường, nhưng cũng là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Volvo.

XC60 mới này sẽ kết hợp các yếu tố quan trọng của ngôn ngữ thiết kế mới của Volvo. Chiếc XC60 sắp tới được phát triển dựa nhiều trên phong cách của chiếc XC90, bắt đầu với đèn pha LED.

Volvo XC60 thế hệ mới lộ ảnh thử nghiệm - 1

Volvo XC60 thế hệ mới

Gần như chắc chắn rằng mô hình mới sẽ sử dụng động cơ diesel và động cơ xăng 2.0 lít của Volvo. Hệ thống hybrid T5 ba xi-lanh mới của Volvo, mặc dù chưa được xác nhận nhưng cũng có khả năng được trang bị cho chiếc XC60 mới. Hệ thống này sẽ xuất hiện đầu tiên trên chiếc XC40 vào cuối năm tới, trước khi được “chuyển giao” cho XC60.

Bên trong cabin, XC60 giữ nguyên nhiều tính năng XC90, chẳng hạn như, hệ thống thông tin giải trí trung tâm lớn, hai bên lỗ thông hơi lớn và một màn hình hiển thị kỹ thuật số.

Volvo XC60 thế hệ mới lộ ảnh thử nghiệm - 2

XC60 sắp tới được phát triển dựa nhiều trên phong cách của chiếc XC90

Về mặt an toàn, Volvo XC60 sắp tới sẽ được trang bị với một bộ tính năng an toàn chủ động, có thể bao gồm các chức năng lái xe tự động Intellisafe Auto Pilot, cũng như một loạt các tính năng an toàn thụ động khác, bao gồm định vị an toàn.

Sau khi tung ra thị trường, chiếc xe sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Audi Q5 mới và BMW X3 mới.

Nguồn 24h