Vừa vào Việt Nam, công ty Nashinal đã nhanh chóng chinh phục khách hàng trên thị trường tivi smart

Công ty Nashinal, với việc mở chi nhánh đại diện tại Việt Nam, đang từng bước tiếp cận và chinh phục khách hàng Việt trên thị trường tivi thông minh, màn hình quảng cáo... nhất là trong phân khúc giá rẻ.

Trên thế giới, công ty Nashinal là một thương hiệu quen thuộc với nhiều người. Tại thị trường Việt Nam, dù còn khá “trẻ” song doanh nghiệp này cũng không mất nhiều thời gian xây dựng được lòng tin nơi người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp với mức thu nhập chung.

Công ty Nashinal – Thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế

Công ty Nashinal được thành lập vào năm 2008, được biết đến là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử, công nghệ. Hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt, Nashinal đã đạt được nhiều thành công rực rỡ, trở thành một trong những thương hiệu mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Công ty Nashinal

Từ diện tích nhà xưởng ban đầu chỉ hơn 2000m2, đến nay, công ty Nashinal đã mở rộng quy mô lên gấp nhiều lần, với hơn 10.000 nhân viên toàn cầu, 8 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ cùng 5 trung tâm sản xuất. Mỗi năm, công ty Nashinal sản xuất hàng triệu sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng, tính năng đa dạng, xuất khẩu tới 20 nước trên thế giới, trong đó có cả những quốc gia hàng đầu về công nghệ như Mỹ, Úc, Nga, các nước châu Âu, khu vực Trung Đông, Đông Nam Á…

Với sự phát triển mạnh mẽ đó, cuối năm 2016, giá trị thương hiệu của công ty Nashinal ước đạt 1,2 tỷ USD – con số khá ấn tượng so với nhiều tên tuổi khác trên thị trường.

Công ty Nashinal Việt Nam – bước tiến mới của Nashinal tại thị trường Việt

Đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, lựa chọn của người tiêu dùng khắp năm châu, công ty Nashinal vẫn tiếp tục gây dựng, phát triển quy mô ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Nhận thấy nhiều tiềm năng của thị trường tivi smart tại Việt Nam, Nashinal đã thành lập chi nhánh đại diện - Công ty TNHH Điện tử Nashinal Việt Nam vào năm 2017.

Với nền tảng thương hiệu bền vững, Nashinal Việt Nam nhanh chóng có được những bước đi đầu tiên vô cùng thuận lợi. Chưa đầy 2 năm, công ty đã xuất ra thị trường hơn 50.000 tivi, 1.000 màn hình ghép, 5.000 máy tương tác và màn hình quảng cáo các loại. Các sản phẩm của công ty Nashinal tại Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác ở cùng phân khúc.

Công ty Nashinal

Chất lượng ổn định

Chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu để đánh giá một sản phẩm. Và Nashinal đã không khiến khách hàng thất vọng ở điều này. Có thể nói, ở mỗi phân khúc, sản phẩm của Nashinal luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Từ thiết kế, kiểu dáng hiện đại, thanh lịch đến độ bền, các tiêu chuẩn chất lượng về màn hình, âm thanh… Nashinal đều có thể đáp ứng một cách trọn vẹn.

Điều này lý giải vì sao chỉ trong một thời gian ngắn, công ty Nashinal Việt Nam đã có hơn 20 đại lý ủy quyền ở miền Bắc, miền Trung.

Sản phẩm đa dạng

Hướng tới khách hàng mục tiêu là đông đảo tầng lớp nhân dân, Nashinal phát triển nhiều dòng sản phẩm với những đặc điểm khác nhau, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng. Ở dòng sản phẩm chủ đạo là tivi thông minh, Nashinal mang đến 4 lựa chọn cho khách hàng, bao gồm:  tivi màn hình LED, tivi tích hợp DVB-T2, tivi smart Android 7.1, tivi kính cường lực.

Nổi bật trong số đó là tivi kính thông minh được trang bị kính cường lực chắc chắn, với độ phân giải màn hình lên tới 4K, công nghệ âm thanh vòm ảo Infinite… Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ hiếu động hay những những nhà hàng, quán karaoke.

Ngoài ra, hãng còn cung cấp các loại màn hình quảng cáo trong nhà, ngoài trời; màn hình ghép khổ lớn; bảng tương tác…

Nhiều tính năng hấp dẫn, nâng cao trải nghiệm người dùng

Với thế mạnh sản xuất tivi smart, Nashinal đã trang bị cho các sản phẩm của mình nhiều tính năng thông minh vượt trội như: điều khiển bằng giọng nói – voice search; kết nối với điện thoại; tivi tích hợp DVB-T2; vận hành trên nền tảng Android giao diện mới;  gần 10 cổng kết nối HDMI, USB, LAN… giúp người dùng tận dụng tối đa nguồn tài nguyên trực tuyến khổng lồ.

Sở hữu tivi thông minh Nashinal, người dùng không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí mà vẫn được tiếp cận với thế giới giải trí đầy màu sắc và thú vị.

Công ty Nashinal

Tivi kính cường lực của Nashinal được lắp đặt tại Karaoke Phanraon 386 Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Q9 Tp HCM

Mua sản phẩm công ty Nashinal chính hãng như thế nào?

Để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi, người dùng có nhu cầu mua tivi, màn hình quảng cáo của Nashinal có thể đến trực tiếp các đại lý ủy quyền của hãng. Sản phẩm chính hãng sẽ được Nashinal Việt Nam bảo hành trong 24 tháng và áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Nếu có lỗi kỹ thuật phát sinh từ phía nhà sản xuất, khách hàng chỉ cần mang sản phẩm đến đại lý, Nashinal sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

Nashinal Việt Nam

Địa chỉ: Đường D2, KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn, X. Hoàn Sơn H. Tiên Du, T. Bắc Ninh

Tel: 18009057

Email: info@nashinal.com

Website: nashinal.vn