Xe thể thao mini Honda S660 đã tới Đông Nam Á

Xe thể thao mini Honda S660 vốn được cho là dành riêng cho thị trường Nhật Bản mới đây đã được xuất sang một nước thuộc Đông Nam Á.

Theo Autonetmagz tiết lộ, những hình ảnh về mẫu xe Honda S660 vừa mới rò rỉ trên đường phố tại Indonesia.

Xe thể thao mini Honda S660 đã tới Đông Nam Á - 1

Honda S660 xuất hiện tại Indonesia.

Đáng chú ý đây là mẫu xe được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 660 chiếc. Về ngoại thất xe khoác màu áo sơn trắng ngọc trai cao cấp. Mái xe được sơn màu đỏ, gương gập và la-zăng hợp kim kiểu hai tông màu.

Trong khi đó nội thất xe nổi bật với các đường chỉ khâu màu đỏ, một thanh hợp kim nhôm kéo dài từ phần ống của sàn xe trên cần số tới bảng điều khiển. Các ghế ngồi đều được bọc da xịn, bàn đạp làm bằng thép không gỉ và một hệ thống thông tin giải trí Internavi của Honda.

Xe thể thao mini Honda S660 đã tới Đông Nam Á - 2

Nội thất xe hiện đại.

Phía trong sau xe được trang bị động cơ tăng áp, 3 xi-lanh, có dung tích 660 cc, sản sinh công suất 64 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 104 Nm. Xe trang bị hệ dẫn động bánh sau, hộp số vô cấp CVT và có thể thêm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.

Xe thể thao mini Honda S660 đã tới Đông Nam Á - 3

Giá bán khá chát 1,25 tỷ đồng.

Bên cạnh đó S660 còn trang bị đèn pha LED, chìa khóa thông minh, nút bật/tắt động cơ, kiểm soát hành trình và hệ thống phanh chủ động City-Brake.

Nguồn tin trên cho biết, đây là một phiên bản có số lượng hạn chế nên giá bán của nó không hề rẻ. Tại Indonesia loại xe này có giá khoảng 800 triệu Rp (khoảng 1,25 tỷ đồng).

Nguồn 24h