Xúc động với bức tâm thư con gái ruột viết cho danh ca Cẩm Vân

'Con cũng sẽ nhắc má đã mạnh mẽ ra sao vào một năm 2014 đầy đau đớn của cả gia đình mình', con gái Cẩm Vân viết.

Nữ ca sĩ trẻ Cece Trương (sinh năm 1998) là một trong hai trái ngọt từ tình yêu của cặp vợ chồng được ngưỡng mộ bậc nhất showbiz Việt: Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Lớn lên trong gia đình, Cece Trương chứng kiến tình yêu lớn lao bố mẹ dành cho nhau. Và cả những góc tâm sự thầm kín của 2 nghệ sĩ lớn trong vai trò làm bố, làm mẹ.

Những câu chuyện, kỉ niệm đó được Cece Trương kể lại trong một bài viết chất chứa nhiều tình cảm cô mới đăng trên mạng xã hội.

Theo nội dung bài viết, có thể Cẩm Vân đã mắc chứng bệnh liên quan tới trí nhớ. Có thể một ngày nào đó cô không còn nhớ gì ở quá khứ chính vì thế mà cô con gái ruột hứa sẽ luôn ở bên, kể lại những kỉ niệm đã qua.

"Gửi cá Cẩm Vân của CeCe!

Hôm 2 mẹ con mình đi quay MV, má khóc nói: "Lỡ một ngày má quên hết, mấy cha con sao giờ?". Con cười nói "má lo xa quá !".

Cho đến hôm qua khi xem MV một lần nữa thì dòng suy nghĩ đó quay về. Và má ơi, nếu một ngày má quên hết, con sẽ:

Con sẽ nhắc má về ly cà phê mà ba hay pha cho hai má con mình vào mỗi buổi sáng. Hay là những lúc ba má giận nhau. Nhưng má hát trên sân khấu được hơn nửa bài, là ba đã ra cánh gà đứng đợi để đưa tay đỡ má xuống, dù không ai nhìn mặt ai!

Người ta ngợi ca tình yêu bền bỉ qua năm tháng của ba má. Có người thần tượng ra mặt, có người ngưỡng mộ thầm lặng, trong đó có hai đứa con của má.

Má ơi, con sẽ kể cho má nghe về tình yêu của ba má đẹp đến nhường nào…

Con sẽ nhắc là má từng không dám đi ngang phòng của chị hai con, và má khóc nhè cỡ nào khi nhớ chị Su trong cả năm đầu chị xa nhà đi du học. Hay những lần mấy má con mình giận dỗi nhau.

Và con cũng sẽ nhắc má đã mạnh mẽ ra sao vào một năm 2014 đầy đau đớn của cả gia đình mình. Ngày con mừng rỡ gọi khoe "má ơi, con đứng lên đi vô toilet 1 mình được rồi nè". Thay vì mừng, má lại khóc và la toáng lên chỉ vì sốt ruột.

Cece Trương từng gặp tai nạn kinh hoàng vào năm 2014

Má ơi, con sẽ kể má nghe về một người phụ nữ vừa là người vợ thương chồng, một người má thương con và luôn sẵn sàng hi sinh tất cả, kể cả sự nghiệp, vì gia đình, vì ba và vì tụi con - chính là má.

Có thể đến lúc má quên ăn, con sẽ nhắc như hồi má ép con ăn với câu nói mâu thuẫn nhất: "Con mập lắm rồi Ce, nhưng mà ăn đi để có sức mà hát, bắt buộc!".

Có thể má sẽ quên con là một người ca sĩ - nối nghiệp má, con sẽ nhắc má về tình yêu âm nhạc mà má đã truyền cho con và trao cho con cái quyền đứng độc lập theo đuổi phong cách riêng của chính mình.

"Ngày tôi quên hết/ Nhớ nhắc tôi về những điều đẹp nhất/ Ấy là có em, ấy là bên em suốt một đời/ Ấy là có em, ấy là bên em suốt một đời…".

Người ta có thể nhắc má về một danh ca Cẩm Vân vang bóng một thời, nhưng riêng con, con chỉ muốn nhắc cho má nghe, má là một người vợ thủy chung với ba, và một người má tuyệt vời trong lòng tụi con.

Nếu một ngày má quên hết tất cả mọi thứ thì má ơi, con sẽ nhắc má nghe là không một ai quên má cả.

Và quan trọng hơn cả, nếu một ngày má quên hết thì…Con sẽ nhắc má con vẫn là con gái Cece của má, má nghen", Cece Trương viết.

Nguồn: https://toquoc.vn/xuc-dong-voi-buc-tam-thu-con-gai-ruot-viet-cho-danh-ca-cam-van-820222421331516.htm