Y tá giết bạn trai vì nghi ngoại tình

Một giấc mơ đám cưới đẹp biến thành ác mộng chỉ do một vấn đề nhỏ liên quan tới tình cảm.

Y tá Wang, 25 tuổi, đến từ Thượng Hải (Trung Quốc)thú nhận trước tòa tội giết bạn trai bằng cách tiêm insulin sau khi phát hiện bạn traingoại tình.

Tình yêu của 2 người nảy sinh khi còn học đại học. Wang và Li (tên bạn trai) lên kế hoạch chuẩn bị cưới vào cuối tháng 1/2016nhưng mọi chuyện đổ vỡ sau một vài lần cãi nhau. Khi còn yêu, Wang chăm sóc chú ruột bệnh tậtcủa Li rất chu đáo, tuy nhiên, chị bỗng nhiên dừng lại. Điều này khiến mẹ của Li nghi ngờ người yêu của con trai mình.

Y tá giết bạn trai vì nghi ngoại tình - 1

Từ đây, mọi chuyện trở nên xấu đi. Vào ngày 31/03, Li ở nhà Wang nhưngliên lạc với một người con gái khác được mẹ Li giới thiệu.

Wang thức suốt đêm và tìm cách tiêm bạn trai một hỗn hợp gồm thuốc ngủ và insulin. Sau đó, côtìm cách tự tử nhưng không thành nênđành liên lạc với người quen để tìm cách trốn.

Wang nói: “Tôi đeo kính râm, vì nếu nhảy tự tử, tôi sẽ cảm thấy bớt sợ hơn". Tuy nhiên việc tử tự của cô đã không được như ý muốn.

Luật sư của Wang cho rằng nên xử nhẹ vì dù saoWang và Li là hai người yêu nhau.Wang cũng có ý địnhtự tử nhưng gia đình Li muốn Wang nhận án tử hình, còn gia đình Wang muốn bồi thường thiệt hại.

Câu chuyện này đã làm nóng cư dân mạng vì hành động giết ngườicủa Wang. Tuy nhiên một số khác cho rằng, Li là người chịu trách nhiệm cho vấn đề này. Việc hoãn đám cưới đã dấy lên câu hỏi tại sao những thứ việc nhỏ liên quan đến tình yêu và vật chất lại biến một giấc mơ đẹp thành ác mộng như thế.

Cuộcđiều tra vẫn đangtiếp tục tiến hành.

Nguồn 24h