10 kiểu trang phục nên diện khi đi giày cao gót

Nếu kết hợp giày cao gót với 10 kiểu trang phục sau, bạn sẽ có vẻ ngoài chỉn chu.

Nếu như giày bệt đem đến cho chị em vẻ ngoài năng động, trẻ trung thì giày cao gót lại là "chìa khóa" để hoàn thiện style sang trọng. Bên cạnh đó, giày cao gót còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu, nhất là khi bạn chọn những thiết kế "nịnh chân" như giày mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc mule…

Giày cao gót quen thuộc là vậy, nhưng không phải nàng nào cũng biết cách phối đồ, để vẻ ngoài ghi trọn điểm sành điệu. Sau đây là 10 kiểu trang phục lý tưởng để kết hợp với giày cao gót, các nàng nên tham khảo.

Công thức áo cổ lọ, blazer và quần âu trông rất sang trọng, chỉn chu. Và để không làm giảm đi nét đẹp của bộ trang phục, chị em nên chọn đôi giày thanh lịch như sandal cao gót. Thiết kế giày này tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, giúp vóc dáng thêm cao ráo.

Sandal cao gót, quai mảnh phù hợp với set trang phục mang tông màu trung tính gồm áo cardigan trắng, chân váy màu nâu. Nhã nhặn là vậy nhưng tổng thể trang phục vẫn gây ấn tượng. Ngoài ra, công thức trên còn hack dáng hiệu quả nhờ chi tiết cổ chữ V, và thao tác sơ vin gọn gàng.

Khi thời tiết ấm áp, bạn có thể diện quần short. Bộ đôi quần short và giày mule cao gót đã giúp "kéo chân" dài hơn, tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng. Khi kết hợp quần short, giày mule với áo len tăm và blazer trắng, bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch.

Dù mang tông màu trắng làm chủ đạo nhưng set đồ trên vẫn phá cách. Chiếc áo khoác lông tạo sự nổi bật cho set trang phục. Bên cạnh đó, đôi giày mũi vuông cũng là điểm nhấn. Thiết kế này phảng phất nét cổ điển, và hoàn thiện vẻ sang trọng cho outfit.

Đơn giản nhưng cũng không kém phần sành điệu là ưu điểm của công thức áo thun trắng, quần jeans, áo khoác vải tweed và giày slingback. Thiết kế giày slingback toát lên vẻ thanh lịch. Và với chi tiết hở gót, mũi nhọn, đôi giày này sẽ tạo sự thanh thoát cho đôi chân, từ đó hack dáng hiệu quả hơn.

Váy vải tweed rất được ưa chuộng vào dịp Tết. Mẫu váy này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và sang trọng. Thay vì diện giày bệt, giày cao gót sẽ tăng thêm sự chỉn chu cho bộ đồ. Bạn không cần chọn thiết kế giày cao gót quá cầu kỳ, mẫu giày mũi vuông, gót thô này sẽ đem đến nét cổ điển, thanh lịch cho cả outfit.

Để không làm giảm nét tinh tế của công thức áo len trắng + quần âu, bạn hãy kết lại set trang phục bằng một đôi giày mũi nhọn, mang tông màu đen. Kiểu giày đơn giản này còn cho thấy khả năng hack dáng. Bởi ngay cả khi diện quần dài qua mắt cá chân, vóc dáng cũng không bị "dìm" nhờ đôi giày cao gót mũi nhọn.

Đôi boots đen giúp set trang phục gồm áo cardigan màu xanh lá và chân váy màu be thêm sang trọng. Ngoài ra, thiết kế boots cao gót còn hack dáng hữu hiệu. Đừng bỏ qua những món phụ kiện vàng như vòng cổ, khuyên tai, chúng sẽ giúp set trang phục thêm ấn tượng.

Công thức sơ mi + áo len gilet + quần ống đứng toát lên nét trẻ trung và thanh lịch. Tổng thể sẽ thêm phần chỉn chu nếu bạn đi giày slingback mũi nhọn. Cũng nhờ đôi giày này, vóc dáng của người diện trông cao ráo hơn.

Với set trang phục mang tông màu trung tính gồm áo thun đen + chân váy màu be, việc tô điểm một đôi giày màu nổi sẽ khiến outfit mất đi vẻ tinh tế. Do đó, giày cao gót mũi nhọn là lựa chọn hợp lý, đảm bảo sự hài hòa, trang nhã cho bộ đồ.

Nguồn: giadinh.net.vn