10 phòng khách có thiết kế hoàn hảo

Từ cách phối màu, lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất, bạn đều có thể học hỏi được qua những căn phòng khách nổi tiếng nhờ lối thiết kế hoàn hảo dưới đây.

Với những người không làm việc trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất, cách tốt nhất và hiệu quả nhất để có thể tự mình trang hoàng cho không gian sống gia đình chính là học hỏi kinh nghiệm từ những thiết kế mẫu.

Từ những căn phòng khách được thiết kế hoàn hảo, chuẩn mực, bạn có thể học hỏi thêm được rất nhiều từ cách lựa chọn màu sắc, cách lựa chọn đồ nội thất đến cách sắp xếp chúng trong không gian căn phòng như thế nào.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tham khảo, góp nhặt nhiều bí kíp trang trí cho không gian phòng khách gia đình thêm hoàn hảo thì không nên bỏ lỡ những gợi ý hữu ích dưới đây.

1. Là một không gian sinh hoạt quan trọng của mỗi gia đình nên từng quyết định trong cách thiết kế và trang trí căn phòng khách đều rất quan trọng.

2. Nếu bạn là một người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất thì đừng vội bắt tay vào ngay mà hãy dành thời gian để tham khảo thật nhiều những gợi ý hữu ích.

3. Bằng việc chắt lọc những bí kíp và gợi ý tìm được, chắc chắn quá trình trang trí không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ vô cùng suôn sẻ.

4. Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn trước khi bắt tay vào trang trí căn phòng khách đó chính là ưu tiên lựa chọn gam màu mà bạn hay các thành viên trong gia đình yêu thích nhất.

5. Được sinh hoạt trong không gian phòng khách có gam màu yêu thích sẽ luôn làm bạn cảm thấy hài lòng và kéo dài thời gian hài lòng ấy hơn bất kì gam màu nào khác.

6. Bạn hãy lưu ý đến nguồn sáng tự nhiên cho căn phòng khách của gia đình.

7. Phòng khách cũng là không gian có số lượng đồ nội thất cần thiết không hề ít.

8. Bàn trà và ghế ngồi là những món đồ nội thất cơ bản và không thể nào thiếu được trong phòng khách của mỗi gia đình.

9. Để đảm bảo sự hài hòa và cân bằng trong căn phòng khách, bạn nên lựa chọn kích thước đồ nội thất tỷ lệ với diện tích căn phòng.

10. Hãy áp dụng triệt để những gợi ý mà bạn có được cùng với khiếu thẩm mỹ riêng của cá nhân, việc sở hữu một không gian phòng khách hoàn hảo là hoàn toàn có thể trong khả năng của bạn.

Nguồn: phunuvietnam.vn