5 lý do phải sở hữu Galaxy J7 Prime ngay hôm nay.

Galaxy J7 Prime thoả mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng, đồng thời giúp tôn vinh khí chất bản thân.

Chỉ trong gần 1 tuần nhận đặt hàng trước, 45.000 người đã quyết định sở hữu chú dế Galaxy J7 Prime, trong đó có rất nhiều người trẻ. Tất nhiên, giới trẻ hiện đại - những người thực tế về hiệu năng sử dụng và đòi hỏi cao về thiết kế - không thể không yêu chú dế hoàn hảo “từ trong ra ngoài” này. Với các trang bị cao cấp: camera “thần thánh” có khẩu độ lớn chụp hình đẹp trong bóng tối, cảm biến vân tay một chạm tiên tiến, thiết kế kim loại và kính cường lực cao cấp, Galaxy J7 Prime thoả mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng, đồng thời giúp tôn vinh khí chất bản thân.

Sự hấp dẫn không thể chối từ của camera khẩu độ lớn

5 lý do phải sở hữu Galaxy J7 Prime ngay hôm nay - 1

Với những người đam mê selfie & ham thích chụp hình thì khẩu độ f/1.9 của Galaxy J7 Prime - khẩu độ lớn nhất trong tất cả các điện thoại tầm trung là “sự hấp dẫn không thể chối từ”.

Chỉ duy nhất chú dế này được trang bị khẩu độ lớn “một chấm” (trong khi các đối thủ khác đều thuộc “hai chấm” giúp tăng lượng ánh sáng đi vào ống kính máy ảnh, kết hợp với đèn LED tăng cường ánh sáng, cho phép người chụp có ảnh đẹp tinh tế trong điều kiện thiếu sáng không kém các dòng cao cấp.

Sự quyến rũ của thiết kế kim loại nguyên khối & kính cường lực

Có thể khẳng định, Galaxy J7 Prime là một trong số rât ít các chú dế tầm trung có thể chinh phục người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế tinh tế. Sự kết hợp tinh xảo của kim loại nguyên khối và kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4 cao cấp, ôm trọn từ phần mặt lưng về phía hai bên sườn máy và được bo cong, với màu sắc đồng bộ đã mang đến cho chú dế này vẻ sang trọng, thanh thoát và nổi bật.

Đặc biệt là mặt lưng, camera lọt hẳn vào bên trong nhờ một đường viền cắt kim cương khiến máy vừa thanh thoát, vừa có thể bảo vệ mặt kính camera tốt nhất.

5 lý do phải sở hữu Galaxy J7 Prime ngay hôm nay - 2

Hoàng tử Isaac, một trong những chủ nhân đầu tiên của Galaxy J7 Prime ở Việt Nam rất hài lòng vì chú dế giúp chàng nâng cao khí chất

Sự an toàn tuyệt đối của cảm ứng vân tay 1 chạm

Tất nhiên, một số máy tầm trung đã được trang bị cảm biến vân tay. Nhưng cảm biến vây tay một chạm – tính năng cao cấp nhất chỉ có ở những dòng điện thoại cao cấp – thì mới chỉ xuât hiện đầu tiên trên Galaxy J7 Prime trong dòng tầm trung này.

Không như cảm biến vân tay thường, người dùng phải mở sáng màn hình thì mới có thể thao tác, cảm biến vân tay một chạm chỉ cần một thao tác chạm nhẹ trên phím Home là đã có thể ngay lập tức mở màn hình và dùng máy. Tính năng này cho phép tăng khả năng thiết lập vân tay nhanh, nhạy hơn, khiến chú dế trở lên an toàn hơn hẳn.

5 lý do phải sở hữu Galaxy J7 Prime ngay hôm nay - 3

Sự “khủng” của các trang bị và hiệu năng hoạt động

Được cải tiến cấu hình, chú dế Galaxy J7 Prime hoạt động ấn tượng nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc: Bộ nhớ trong đến 32GB, vi xử lý 8 nhân 1.6GHz và dung lượng RAM khủng 3GB giúp “chú ta” có hiệu suất hoạt động cao, duy trì khả năng đa nhiệm mượt mà, thời gian truy xuất dữ liệu cũng nhanh chóng và chính xác hơn.

Những “cái nhất” ấn tượng của chú dế này về cấu hình còn có: nâng cấp thẻ nhớ cao nhất, lên đến 256 Gb; Dung lượng pin khủng nhất, đến 3.300 mAh.

Sự thông minh của các ứng dụng thời thượng

Rất nhiều người dùng trẻ thú nhận, họ “mê” Galaxy J7 Prime vì 2 ứng dụng thời thượng rất thông minh, giúp họ “quẳng hết những gánh lo” thời hiện đại là chế độ tiết kiệm dung lượng UDS & chế độ Sbike. Chỉ 1 nút kích hoạt đơn giản chế độ siêu tiết kiệm dung lượng trên thanh công cụ, bạn đã có thể tận hưởng sự vui sướng khi tiết kiệm đến 50% gói cước 3G, để bạn lướt web, làm việc thả ga mà không phải lo chi phi phát sinh hằng tháng. Cũng chỉ 1 nút kích hoạt đơn giản, chế độ S-bike bảo đảm an toàn cho người đi xe máy sẽ giúp sàng lọc cuộc gọi khẩn cấp khi lái xe, để bạn không bị lỡ những cuộc gọi quan trọng và chỉ thực hiện cuộc gọi khi đã dừng xe an toàn.

Thần tượng của rất nhiều bạn trẻ - ca sĩ, diễn viên Isaac - là một trong những chủ nhân đầu tiên của “kẻ huỷ diệt tầm trung” Galaxy J7 Prime ở Việt Nam rất hài lòng vì lựa chọn này đã giúp chàng nâng cao khí chất. Hãy là chủ nhân tiếp theo của chú dế này khi ngày 23/9 sắp tới, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ với nhiều chương trình bán hàng đặc biệt hấp dẫn.

Nguồn 24h