Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày

Quan khách đã rất bất ngờ khi chứng kiến 3 cặp cô dâu, chú rể cùng cắt bánh, rót rượu cưới.

Cách đây không lâu (12/5), dân mạng vừa được một phen xôn xao trước lễ cưới chung ngày của hai anh em sinh đôi ở Cà Mau. Mới đây, cộng đồng mạng lại được chứng kiến lễ cưới đặc biệt và độc đáo không kém: đám cưới chung ngày của ba chị em ruột tại Vũng Tàu.

Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày - 1

Lễ cưới có bacô dâu, bachú rể gây xôn xao dân mạng

Được chia sẻ trên trang Fanpage hơntriệu thành viên, hình ảnh ba cặp đôi cô dâu – chú rể cùng cắt bánh cưới, rót rượu mừng khiến dân mạng ngỡ ngàng. Càng bất ngờ hơn, bacô dâu trong lễ cưới chính là chị em ruột sinh liền kề nhau.

Nhiều cư dân mạng đãbình luận hài hước xung quanh lễ cưới này. “Thế này thì cả bốnnhà tiết kiệm được bao nhiêu tiền tổ chức đám cưới, đặc biệt là nhà gái. Nhưng phong bì cưới thì chia chác kiểu gì nhỉ? Dù sao cũng mừng cho họ, đúng là tam hỷ”, nick name Hiền Thanh viết.

“Một lễ cưới mà có đến bacô dâu, ba chú rể, vui phải biết. Cả bốnnhàđồng thuận được ý tưởng tổ chức thế này là quý lắm, hay và văn minh chứ tổ chức thành balần vất vả lại tốn kém. Bản thân khách mời chỉ đi ăn cỗ có mộtlần, dù có mừng gộp lại thì vẫn đỡ hơn mừng đến balần, một nick name khác bình luận.

Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày - 2

Đặc biệt hơn, 3 cô dâu trong lễ cưới là 3 chị em ruột

Đây là lễ cưới của ba chị em ruột Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996) được tổ chức ngày 10/7 tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bà Yến Thanh (cô ruột của ba cô dâu) cho hay, ba cô dâu sang Úc sống và làm việc từ năm 2010 và mới đây cùng về nước tổ chức đám cưới.

“Cả mấy đứa đềuquen nhau từ khi còn đi học. Lúc Thùy Tiên, Thùy Trâm, Thùy Tiên sang Úc sống, mấy đứa vẫn giữ liên lạc rồi cách đây mộtnăm, bachàng rể cũng sang đó làm việc nốt. Đủ tuổi rồi, tình cảm cũng chín muồi rồi nên gia đình bốn bên tổ chức lễ cưới cho mấy cháu”, bà Thanh chia sẻ.

Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày - 3

Ba cặp đôi quen biết nhau từ khi còn đi học...

Nói về ý tưởng tổ chức đám cưới cho ba chị em ruột cùng một ngày, bà Thanh cho biết, vì cả ba chị em rất thân thiết với nhau, trước giờ đều gắn bó, chung suy nghĩnên đều vui vẻ với ý tưởng làm đám cưới cùng ngày. Hơn nữa, do cả 6 người đều sống và làm việc bên Úc, sắp xếp công việc để về nước làm đám cưới tương đối khó nên bốn gia đình quyết địnhtổ chức cưới một lần chođỡ phần rắc rối về thủ tục, lễ nghi.

“Nói gia đình chúng tôi muốn tiết kiệm tiền nên làm đám cưới một lượt là sai quan điểm. Dựng vợ gả chồng cho con cái là chuyện vui, có gia đình nào lại đi tiếc tiền tiếc của. Nhưng ba cô con gáiđều đến tuổi lập gia đình cả rồi, tình cảm mỗi đứa cũng chín muồikhông sớm thì muộn cũng cưới cả. Chẳng lẽ, mỗi tháng cưới một cô chi bằng cưới cùng một lúc vừa vui vẻ lại đơn giản hóa nhiều thủ tục cưới”, bà Thanh chia sẻ.

Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày - 4

... và giờ đây lại tổ chức lễ cưới cùng một ngày

Cô ruột của 3 cô dâu cho biết thêm, gia đình 3 chú rể đều đồng thuận với quyết định này. Về ngày giờ làm đám cưới, thủ tục, lễ nghi đưa rước đều được 4 gia đình bàn bạc kỹ lưỡng, đưa ra phương án tốt nhất rồi cùng làm theo. 11h trưa, ba chú rể cùng đến nhà cô dâu đón dâu sau đó di chuyển sang nhà hàng tổ chức tiệc cưới.

Anh Minh Diệu, người chụp ảnh cho lễ cưới đặc biệtở Vũng Tàucho hay, lễ cưới diễn ra rất vui vẻ và náo nhiệt. Điều khiến anh bất ngờ nhất là quan khách của cả bốngia đình đến dự rất đông, ai nấy đều bất ngờ khi chứng kiến ba cặp đôi cô dâu – chú rể cùng cắt bánh, rót rượu cưới.

Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày - 5

Cùng uống rượu mừng

Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày - 6

Bốn gia đình cùng chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu - chú rể

Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày - 7

Rất đông quan khách đến chúc mừng

Ba chị em ruột ở Vũng Tàu làm đám cưới chung một ngày - 8

Không gian cưới được bài trí đẹp mặt. Ba cặp đôi còn chụp ảnh cưới chung.

Nguồn 24h