Bên trong căn townhouse 6 triệu USD ở quận 1, TP.HCM

Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ba Son (quận 1, TP.HCM), căn townhouse 600 m2 gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 3 tầng lầu được một cặp vợ chồng trung niên mua với giá khoảng 5 triệu USD. Toàn bộ nội thất trong nhà có giá trị 1 triệu USD, theo tiết lộ của đơn vị thiết kế.

Ngôi nhà được trổ cửa chính nhỏ, có sảnh đón và hành lang dẫn vào các phòng, phù hợp với phong cách thượng lưu châu Âu tân cổ điển, thay vì cửa lớn mở ra phòng khách như thiết kế ban đầu của chủ đầu tư.

Tủ đặt tại sảnh đón được thiết kế mang hơi hướm cổ điển Pháp với 2 màu chủ đạo trắng - đen. Bên trên là chiếc gương mạ vàng và giấy dán tường họa tiết Chinois.

Phòng khách sử dụng ghế salon được làm từ gỗ sồi và lót lông ngỗng. Các món đồ trang trí khác như bàn, tủ kệ, tranh, đèn, giấy dán tường... cũng được nhập khẩu từ Italy.

Phòng ăn được thiết kế hiện đại với 1 cửa kéo thông với phòng khách và 1 cửa bí mật dành cho người giúp việc. Bàn ăn được bọc da, xung quanh các cạnh được hoàn thiện bằng vàng, còn bề mặt bàn dày 20 mm được làm từ đá cẩm thạch.

Toàn bộ tầng 1 với 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung trong thiết kế ban đầu được nhà thiết kế nội thất biến thành phòng ngủ cho chủ nhà, tương tự phòng tổng thống ở các khách sạn hạng sang.

Giường ngủ lớn được bọc bởi da thật, đầu giường bọc nệm bằng vải không thể tháo rời. Trong khi đó, chân và khung của tủ cạnh giường được bọc bằng nhung và lông cừu Kashmir, còn đèn bàn được khảm sừng bò Zebu.

Để phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, giải trí của chủ nhà, phòng ngủ được bố trí thêm khu vực sofa rộng rãi. Các món đồ trang trí tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu.

Phòng tắm rộng rãi với bồn tắm từ Italy được đặt ngay tại trung tâm. Chủ nhà cho biết, họ thường xuyên thư giãn với bồn tắm rải đầy hoa hồng sau ngày dài mệt mỏi.

Đặc biệt, căn nhà này còn có phòng tắm đứng và phòng xông hơi riêng biệt, theo đúng mong muốn thư giãn của chủ nhà.

Phòng vệ sinh được tách rời để tạo nên sự sang trọng. Toàn bộ nội thất tại đây được nhập khẩu từ Italy.

Khu vực tầng hầm được dành riêng cho nhu cầu giải trí. Quầy bar sang trọng được làm bằng kim loại mạ vàng và gương tráng đen, trong khi ghế barstool cũng được làm từ vàng và bọc vải nhung.

Ngay cạnh quầy bar là phòng xem phim rộng rãi với sofa nhung sang trọng, có sức chứa khoảng 10-15 người.

Nguồn: Báo Zing