Bên trong ngôi nhà của Hồng Ngọc ở Mỹ

Trên trang cá nhân, giọng ca Mắt nai cha cha cha đăng tải loạt ảnh căn nhà được trang hoàng lộng lẫy trước thềm Giáng sinh. Nhìn từ xa, tổ ấm của vợ chồng ca sĩ rực rỡ trong ánh đèn. Ở lối ra vào, người tuyết, ông già Noel, tuần lộc được trang trí cầu kỳ và lung linh sắc màu.

Chồng của ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ vợ chồng anh đã tự tay chuẩn bị và lên kế hoạch trang trí ngôi nhà để đón Giáng sinh. "Ông nội và mẹ tự treo đèn trang trí cho các con có không khí Giáng sinh. Bố bỏ công đi mua đèn và cái thang, không cần mướn thợ", anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên trong biệt thự, cây thông được trang trí đẹp mắt với bông tuyết, thiệp và chùm đèn, được đặt ở một góc trang trọng.

Vợ chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc mua ngôi nhà tại Dallas, Texas, Mỹ vào năm 2018. Căn biệt thự có khoảng sân rộng phía trước và 5 phòng ngủ. Giọng ca sinh năm 1978 từng chia sẻ tổ ấm là thành quả của vợ chồng cô sau nhiều năm lao động cật lực.

Hồi tháng 8, Hồng Ngọc khoe căn biệt thự sang trọng nằm gần bờ biển được ông xã Thomas Tâm mua tặng vào dịp sinh nhật. Ngôi nhà nằm ở Florida, Mỹ có 6 phòng ngủ, bể bơi, 6 phòng tắm, sân vườn rộng rãi.

Những chi tiết nhỏ trong căn nhà cũng được Hồng Ngọc trang trí cẩn thận. Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1978 thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh chồng con trong tổ ấm ở Mỹ.

Dù sở hữu nhiều căn nhà nhưng biệt thự ở Texas vẫn là nơi ở chính của gia đình Hồng Ngọc. Ngôi nhà cũng là nơi tụ tập của các nghệ sĩ Việt khi họ sang Mỹ lưu diễn.

Từ khi gắn bó với ông bầu Thomas Tâm, Hồng Ngọc có cuộc sống bình yên. Ngoài thời gian đi hát vào cuối tuần, cô tập trung chăm sóc gia đình. Ở tuổi 41, giọng ca Mắt nai cha cha cha hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 3 con.

Nguồn: Báo Zing