Biệt thự nhà vườn chục tỷ trồng cả ổi, cóc của MC 'chân đất' Quyền Linh

Nghệ sĩ Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh, sinh năm 1969. Anh nổi tiếng qua các phim "Người Hà Nội" (1995), "Những nẻo đường phù sa" (1997), "Đồng tiền xương máu" (1999), "Giao thời" (2000)...

Nghệ sĩ Quyền Linh nổi tiếng qua các phim "Những nẻo đường phù sa" (1997), "Đồng tiền xương máu" (1999)...

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh, cái tên Quyền Linh còn chiếm trọn tình cảm của khán giả trong vai trò của nhiều chương trình từ thiện nhằm giúp đỡ bà con nghèo, những hoàn cảnh khó khăn như Vượt lên chính mình, Lục lạc vàng, Vì bạn xứng đáng... Anh lặn lội khắp mọi miền đất nước để đem hy vọng về cho người nghèo.

Chương trình Vượt lên chính mình là nơi đem đến cho nam nghệ sĩ nhiều niềm vui và những giọt nước mắt vì hạnh phúc và cả những thương cảm.

Hình ảnh nam MC khóc, cười, sẵn sàng “ăn gian”, bấm sai giờ vì bà con vẫn khiến nhiều khán giả không thể quên. Đó được xem là hành động "gian lận" đầy nhân văn và đáng yêu, giúp cho anh và Vượt lên chính mình trở thành MC và chương trình truyền hình được yêu thích, đoạt nhiều giải Mai Vàng nhất trong lịch sử.

Căn biệt thự nhà vườn rộng 500m2, có giá 21 tỷ của gia đình nam nghệ sĩ

Sau nhiều năm lăn lộn với nghề, gia đình MC Quyền Linh đã dọn về ngôi nhà mới ở tại khu dân cư Phước Kiểng, quận 7, TP.HCM. Ngôi nhà khá sang trọng, hiện đại và rất ấm cúng khoác một chiếc áo màu trắng do chính tay bà xã Dạ Thảo lên ý tưởng, mang đến một không gian sống đầy tiện nghi theo phong cách châu Âu nhưng cũng có những khoảng không gian đậm chất quê.

Căn biệt thự nhà vườn của nghệ sĩ có diện tích 500m2, từ hàng rào đến tường ngoài được sơn hoàn toàn bằng màu trắng.

Phòng khách được thiết kế với tông màu ấm áp, hòa nhã, là nơi Quyền Linh thường đón tiếp các nghệ sĩ đến thăm nhà.

Tầng lửng là nơi trưng bày các giải thưởng của Quyền Linh

Không gian mở trong phòng bếp

Phòng ngủ không có đồ trang trí. Nội thất làm bằng gỗ nhẹ. Gương soi, sàn gỗ với tấm thảm có hoa văn mềm mại tạo không gian tự nhiên nhưng rất thời trang

Góc thư giãn của gia đình nam nghệ sĩ

Ngay cạnh gian trưng bày bằng khen là phòng ngủ của con gái Quyền Linh

Phòng để đồ của gia đình nam nghệ sĩ

Mảnh vườn nhỏ, nơi có bộ bàn ghế đá để nghệ sĩ Quyền Linh và bạn bè hàn huyên, tâm sự

Trong nhà, nam nghệ sĩ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên bằng những chậu cây cảnh.

Ở mỗi góc nhà, Quyền Linh đặt các chậu cây xanh. Anh lý giải quê ở Tiền Giang, từ nhỏ đã sống nơi sông nước, vườn tược nên muốn con cái tận hưởng cảm giác hương đồng gió nội.

Thời gian rảnh, Quyền Linh thường tự tay cắt tỉa, chăm sóc khoảng vườn.

Mảnh sân trước cửa được Quyền Linh trồng nhiều loại hoa hồng nhập từ nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… Những giống hoa này được Quyền Linh tìm hiểu và đặt hàng trước mới mong có được loài hoa ưng ý.

Nam nghệ sĩ đặc biệt ưa dùng dép tổ ong.

Tầng sân thượng như một vườn sinh thái nho nhỏ. Vợ chồng nghệ sĩ trồng đủ loại từ giàn khổ qua đến cây cóc, cây chanh, cây ổi, cây lựu và cả cây đậu bắp.

Ở biệt thự nhà vườn hàng chục tỷ nhưng nam nghệ sĩ vẫn nhớ nếp sống xưa với cây trái miền Tây. Với Quyền Linh, cây xanh, không gian xanh luôn là những gì gần gũi nhất.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh

Nguồn: Báo Người Đưa Tin