Bóng đèn tốt có những tiêu chuẩn gì?

Bóng đèn tốt hiện nay đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy thế nào là một sản phẩm bóng đèn tốt? Bóng đèn tốt có những tiêu chuẩn gì?

Chất lượng ánh sáng của một bóng đèn tốt

Nguồn sáng cung cấp của một sản phẩm bóng đèn tốt phải đảm bảo được đó là lượng ánh sáng tốt nhất trong quá trình vận hành, không gây ra các hiện tượng nhấp nháy, ánh sáng ảo...trong quá trình sử dụng. Màu ánh sáng được lựa chọn cần đảm bảo phù hợp với từng môi trường, hạn chế tối đa hàm lượng các chất độc hại như chì, thủy ngân, các tia UV... và phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Yêu cầu tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện năng luôn là yêu cầu hàng đầu được đặt ra trong quá trình sử dụng bởi như chúng ta đã biết, vấn đề năng lượng và môi trường luôn là hai vấn đề cấp thiết mang tính toàn cầu, cần được đảm bảo thực hiện ở trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong các ngành nghề yêu cầu sử dụng nhiều năng lượng. Dấu hiệu có thể nhận biết một cách rõ ràng nhất đâu là sản phẩm tiết kiệm điện, đó là việc ở trên mỗi sản phẩm, thiết bị điện năng đều được gắn nhãn năng lượng tiết kiệm của Bộ Công thương.

Hiện nay, ở trên thị trường các thiết bị chiếu sáng, EuroStar nổi lên là thương hiệu bóng đèn cao cấp hàng đầu Việt Nam, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tiết kiệm điện năng. Các sản phẩm của EuroStar và dòng sản phẩm Eurosuper hết sức phong phú và đa dạng như bóng Led tròn, Tube Led, Compact.., với đầy đủ kiểu dáng được thiết kế, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ở mọi khu vực khác nhau và đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm của EuroStar đều được dán nhãn năng lượng tiết kiệm của Bộ Công thương.

 Bóng đèn tốt Eurostar

Bóng đèn tốt - Sản phẩm bóng đèn cao cấp Eurostar

Thân thiện với môi trường

Thế giới đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về môi trường như sự ấm lên của trái đất, ô nhiễm không khí, đất, nước hay cạn kiệt các nguồn năng lượng hóa thạch...Chính vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm bóng đèn tốt, bóng đèn tiết kiệm điện không những giảm thiểu được nguồn năng lượng phải sử dụng mà còn góp phần giảm thiểu những tác động không tốt lên môi trường khi sử dụng các thiết bị chiếu sáng như việc giảm thiểu các loại khí, tia độc hại, các chất thải rắn như chì, thủy ngân...

Nguồn: Eurostar