Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện

Cadillac Escala Concept sẽ được trình làng tại Pebble Beach Concours d`Elegance ở California.

ChiếcEscala Concept được phát triển với hai mục đích rõ ràng. “Đầu tiên, nó là phiên bản kế tiếp của ngôn ngữ thiết kế của Cadillac, đồng thời đại diện cho kỹ thuật phát triển mẫu xe Cadillac trong tương lai. Thứ hai, các Escala Concept chứa đựng khát vọng của Cadillac, báo hiệu sự trở lại của thương hiệu đạt đến đỉnh cao của sự cao cấp”, Johan de Nysschen, Chủ tịch của Global Cadillac cho biết.

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 1

Tên Escala trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là scale, Cadillac Escala Concept có kích thước tổng thể tương ứng 5.347 x 1.948 x 1.455 mm, trục cơ sở 3.228 mm. Nó dài hơn 15 cm so với chiếc CT6 sedan. Chiếc Escala Concept được trang bị động cơ twin-turbo V8 4.2 lít, lần đầu tiên được phát triển cho mẫu xe Cadillac trong tương lai, cùng với công nghệ ngắt xi lanh Active Fuel Management, giúp xe hoạt động trong điều kiện tải ga thấp hơn. Ngoài ra, nó còn được trang bị lưới tản nhiệt khá lớn và nổi bật với phong cách đèn thiết kế như mẫu CT6 sedan.

Nội thất bên trong chiếc Escala Concept với mặt trước của cabin tập trung các công nghệ hiện đại, và phía sau vào mảng thông tin giải trí hiện đại. Các vải thiết kế được sử dụng trên các trim cửa và khu vực chỗ ngồi, lấy vật liệu sử dụng trong ngành công nghiệp thời trang.

Cùng ngắmCadillac Escala Concept siêu sang:

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 2

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 3

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 4

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 5

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 6

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 7

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 8

Cadillac Escala Concept siêu sang lộ diện - 9

Nguồn 24h