Cải thiện dịch vụ cùng xe ô tô điện du lịch

Sử dụng xe ô tô điện du lịch VN Electric Car Tùng Lâm khi vận chuyển du khách, cung cấp dịch vụ sẽ giúp các khu du lịch thêm hiện đại, tiện lợi, nâng tầm đẳng cấp trong mắt khách hàng.

Ngành du lịch của nước ta đang phát triển nhanh chóng. Lượng du khách trong và ngoài nước đến các khu du lịch, nghỉ dưỡng vào các dịp lễ, Tết ngày càng đông. Cùng với đó, nhu cầu đi lại trong lĩnh vực du lịch cũng tăng lên. Các phương thức giao thông truyền thống như xe buýt, xe đạp và taxi thường không đáp ứng được các yêu cầu về sự thoải mái và thân thiện với môi trường của xe điện.

Xe điện Tùng Lâm đi khắp mọi miền đất nước, nổi tiếng với những điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Sản phẩm này đã giúp mang đến sự hiện đại cho khu nghỉ dưỡng và mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Thực trạng ngành du lịch Việt Nam: Còn nhiều hạn chế trong dịch vụ vận chuyển

Ngoài việc đi lại và ăn ở, vận chuyển được coi là một dịch vụ quan trọng trong ngành du lịch. Thông thường, mỗi du khách phải chi gần 10% tổng chi phí đi lại cho việc di chuyển giữa các điểm tham quan (không bao gồm vé máy bay/ xe khách). Tuy nhiên, một số lượng lớn khách du lịch không hài lòng với dịch vụ vận chuyển hiện có ở nhiều nơi.

Du khách đến từ Vương quốc Anh Michael May cho biết:

“Phong cảnh của Việt Nam rất đẹp. Điều duy nhất tôi không thích là phương tiện đi lại ở đây rất hạn chế, chủ yếu là xe ôm và taxi. Đi xe ôm hơi nguy hiểm và bất tiện khi trời nắng hay mưa; rất khó để nhìn thấy cảnh đẹp bên đường khi đi taxi”.

xe ô tô điện du lịch

“Xe máy, xe ôm và taxi gây ô nhiễm không khí nên tôi không muốn đi. Đó là lý do tại sao tôi thường sử dụng xe đạp cho thuê hoặc xích lô khi đi tham quan. Tuy nhiên, hai phương tiện này chỉ phù hợp để lái xe quãng đường ngắn. Đó là rất bất tiện khi phải lái xe đường dài ”, Hwang Eun Jee, du khách Hàn Quốc cho biết.

Trên thực tế, tại nhiều tỉnh, thành phố, số lượng các công ty tham gia cung cấp dịch vụ vận tải còn rất ít và phương thức vận tải không nhiều cũng như không đa dạng. Đồng thời, việc sử dụng các phương tiện xăng dầu làm gia tăng ô nhiễm không khí và làm suy giảm hình ảnh du lịch Việt Nam. Xu hướng phát triển trên thế giới hiện nay là sử dụng phương tiện “xanh”, tức là sử dụng nhiên liệu sạch.

>>> Xem thêm: Xe điện khu du lịch: Phương tiện thú vị cho đoàn gia đình

Xe ô tô điện du lịch toàn quốc giúp giải bài toán chất lượng vận chuyển thế nào?

Trước thực trạng này, việc triển khai xe điện tham quan trên toàn quốc là một phương án được chính phủ khuyến nghị. Nguyên nhân là do xe điện 4 bánh có nhiều ưu điểm hơn hẳn các loại xe thông thường.

Thứ nhất, xe điện không thải ra môi trường các khí độc hại, góp phần làm cho không khí sạch hơn, trong lành hơn. Ngoài ra, ngồi trên xe điện du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên, sông núi, khám phá cuộc sống của người dân bản địa.

Thứ hai, xe điện trên toàn quốc an toàn hơn cho người sử dụng. Để lưu thông trên đường, xe điện phải đáp ứng một số tiêu chí, bao gồm: Tốc độ tối đa không quá 30 km/h, hệ thống phanh, đèn, gương xe phải theo quy định của Bộ Giao thông vận tải.

xe ô tô điện du lịch

Thứ ba, xe điện mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách du lịch, đặc biệt là những người đi theo nhóm. Tùy từng phiên bản, mỗi chiếc xe điện có thể chở từ 4-8 người (kể cả người lái). Ngoài ra, xe còn cho phép du khách sử dụng các tiện ích như kết nối Bluetooth, sạc điện thoại …

Việc triển khai xe điện du lịch trên toàn quốc là điều cần thiết để thúc đẩy đáng kể chất lượng dịch vụ vận tải nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Xe ô tô điện du lịch Tùng Lâm được các khu du lịch, resort ưa chuộng

Xe điện du lịch VN Electric Car được Tùng Lâm lắp ráp tỉ mỉ qua các công đoạn lắp trục, lắp đặt hệ thống điện (ắc quy và các bộ phận quan trọng). Chính vì lẽ đó, sản phẩm được đặt hàng với số lượng lớn và được phân phối rộng rãi tại các khu du lịch, resort nổi tiếng trên cả nước.

Các đơn vị đối tác đã triển khai xe điện du lịch chất lượng cao của Tùng Lâm: đảo Quan Lạn – Minh Châu (Quảng Ninh), TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), ​​TP Hạ Long (Quảng Ninh), Sapa Jade Hill Resort, Sunset Sanato Resort (Phú Quốc), The ANam Resort Nha Trang. Các chủ đầu tư đều có phản hồi tốt về sản phẩm, những khách hàng đã sử dụng xe ô tô điện du lịch Tùng Lâm khi đi du lịch cùng gia đình và bạn bè cũng phản hồi tốt về sản phẩm.

Xe điện ngắm cảnh Tùng Lâm cho phép du khách trải nghiệm những giây phút thư thái thực sự. Đi xe điện để tham quan chắc chắn sẽ là trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo. Tùng Lâm còn có một số xe điện chuyên chở hàng hóa có thể mở được để di chuyển đồ đạc của hành khách xung quanh khu du lịch một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài ra, Tùng Lâm còn có chính sách hậu mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. Với việc sử dụng xe điện do Tùng Lâm lắp ráp, các khu du lịch nghỉ dưỡng được hưởng các chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo chính sách của Tùng Lâm nên xe luôn hoạt động tốt và bền lâu hơn.

xe ô tô điện du lịch

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm xe ô tô điện du lịch của Tùng Lâm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn