Camera abell – Sản phẩm an ninh cao cấp

Camera abell là một trong những sản phẩm an ninh cao cấp hàng đầu được sản xuất bởi Abell CCTV – Công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp các giải pháp an ninh giám sát tiên tiến.

Cho tới thời điểm hiện tại, nhắc tới dòng sản phẩm camera Abell, người tiêu dùng Việt Nam đã không còn xa lạ với một dòng sản phẩm thiết bị an ninh uy tín. Không chỉ còn bó hẹp trong một số quốc gia yêu cầu khắt khe về sản phẩm camera như Mỹ hay một số các nước châu Âu, giờ đây, người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm công nghệ cao mang đẳng cấp quốc tế - sản phẩm camera thông minh ngay chính trong không gian nhà mình.

camera abell

Lý do mà Camera Abell được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng có thể kể đến như:

- Camera chất lượng HD (HD-SDI, HDCVI) với đường truyền băng thông nhỏ, không bị giật hình

- Cắm là chạy, xem qua mạng không cần cài đặt tên miền với công nghệ điện toán đám mây

- Cảnh báo Push Video qua smartphone (Gửi video về smartphone 5s sau khi trộm đột nhập). Công nghệ đã có tại camera AVTECH nhưng giá thành của thương hiệu này tương đối cao, và khách hàng ít có điều kiện sử dụng

- Công nghệ IVS: khoanh vùng quan sát, cảnh báo đối tượng bị mất, theo dõi khuôn mặt, hàng rảo điện tử, đếm số người ra vào, theo dõi đối tượng xác định trước.

- Quản lý đa điểm khác nhau chỉ cần 1 đầu ghi lưu trữ tại trung tâm. Không tốn thiết bị và dễ dàng kiểm soát

- Ngoài ra công nghệ của ABell còn cho phép kiểm soát ngôi nhà thông minh: tắt/bật điện, cảnh báo rò rỉ ga, tắt/bật các thiết bị điện...

Thêm vào đó, khi lựa chọn lắp đặt camera abell, người tiêu dùng còn được hưởng những chế độ, dịch vụ tốt nhất từ nhà công ty sản xuất cũng như nhà cung cấp các sản phẩm camera abell trên toàn thế giới.

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm camera Abell xin liên hệ:

Abell Việt Nam

Phòng 1402 Nhà N06 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: (+84-4)667.0000.6

Email: abellcctv.usa@gmail.com

Website: abellus.com.vn

Xem thêm: lắp đặt camera iphệ thống camera quan sát