Căn phòng 15m2 dùng tone đen, đầy đủ tiện nghi

Cải tạo phòng rộng 15m2 với nội thất màu đen làm điểm nhấn. Việc áp dụng tone màu này là sự phá cách, lần đầu chị thử nghiệm.

Sau 1 tuần cải tạo, căn phòng mốc meo, cũ kỹ rộng 15m2 đã biến thành không gian tiện nghi với màu đen làm điểm nhấn, rất cá tính.

Chị Nguyễn Phương Anh – chuyên gia decor nhà cửa chia sẻ, mặc dù dùng màu đen nhưng phòng không bị tối và nặng nề nhờ phân bổ các mảng màu hợp lý. Đây là lần đầu tiên chị dùng nhiều màu đen trang trí phòng.

Để phòng rộng và có gu, chị tiết chế lại mọi thứ trong căn phòng nhưng đầy đủ tiện nghi, cho đôi vợ chồng trẻ sống thoải mái.

Bộ sofa đen tuyền bằng nỉ nhung êm ái, nổi bật trên nền tường trắng.

Màu đen mang tính chất lạnh và trầm, nếu sử dụng quá nhiều sẽ mang cảm giác nặng nề, bí bách nhưng chỉ cần khéo léo kết hợp - đây sẽ là gam màu ăn điểm trong thiết kế nội thất.

Mảng tường màu đen phía trong góc đủ để không gian thêm phần cá tính. Chiếc giường gỗ với hộc phía dưới cho gia chủ cất chăn, gối chưa dùng đến thật gọn gàng.

Đồ decor tinh tế, ít nhưng sắc sảo và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Góc bếp bên cửa sổ với lò nướng, máy đun nước, lò vi sóng tích hợp. Qua đó tiết kiệm chỗ để, phù hợp cho người độc thân. Kệ gỗ thông đơn giản, có thể dùng để trang trí.

Cửa sổ rộng, bố trí thành góc cà phê buổi sáng đầy hứng khởi.

Nhà vệ sinh ốp đá vân trắng, Mọi vật dụng làm nhỏ xinh nhất có thể để nới rộng diện tích sử dụng.

Phòng đẹp xuất sắc trong nước ảnh màu đen.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/can-phong-15m2-dung-tone-den-day-du-tien-nghi-2010821.html