Cặp đôi cô dâu chú rể cùng đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới

Ngoài 40 cây vàng cô dâu chú rể đeo, cặp vợ chồng trẻ tại Bình Phước còn được gia đình cho thêm đất, xây nhà ở riêng sau khi cưới.

Ngày 28/4, hình ảnh cô dâu, chú rể ở Bình Phước đeo vàng kín cổ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Theo đoạn clip có thể thấy, cặp đôi đang phải gồng mình đeo rất nhiều vòng vàng, nhẫn vàng trên người. Thậm chí, chú rể cũng phải phụ vợ gánh vác thay hàng chục chiếc kiềng vàng.

Chú rể phải phụ cô dâu đeo vàng trong ngày cưới

Điều này khiến dân mạng càng thêm ngưỡng mộ. Một số cô gái còn tỏ ra “ghen tị” với hạnh phúc của cặp uyên ương. Thậm chí, có người còn phỏng đoán cặp đôi là con nhà đại gia hoặc buôn bán vàng nức tiếng nên mới có đám cưới "lóa mắt" đến vậy.

Được biết, hôn lễ trên diễn ra tại ấp Phú Lạc, Xã Thanh Phú, Thị Xã Bình Long, Tỉnh Bình Phước. Cô dâu là Hồ Hòe (26 tuổi) và chú rể là Tấn Tài (37 tuổi).

Hồ Hòe cho biết, tổng số lượng vàng hai vợ chồng nhận trong ngày vu quy ước lượng khoảng 40 cây. Một nửa số vàng do nhà ngoại tặng, một nửa còn lại do nhà chồng và bạn chồng tặng. Cô dâu Bình Phước khá bất ngờ khi ngày vui của mình được nhiều người quan tâm.

Ngoài 40 cây vàng, cặp đôi còn được gia đình tặng sổ đỏ làm nơi chốn riêng cho tương lai

Trước nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cặp đôi "khoe mẽ, thích thể hiện", Hồ Hòe bày tỏ, cô không quá quan tâm tới điều này: "Bố mẹ luôn muốn dành nhiều điều tốt nhất cho con cái, mình cảm thấy may mắn và rất vui vì nhận được nhiều lời chúc phúc".

Hòe tiết lộ cô và nửa kia quen nhau được gần 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Gia đình nhà cô làm kinh doanh nông trại, trồng hạt điều, cao su..., chồng của Hòe làm về lĩnh vực bất động sản.

Bản thân cô dâu cũng là người tự lập, không muốn phụ thuộc vào bố mẹ nên cũng tách ra kinh doanh bán hàng online từ lâu.

Ngoài số vàng hồi môn, cả hai vợ chồng cũng được phía nhà ngoại mua đất, tặng sổ đỏ để có thể ra ở riêng sau khi cưới. Hòe nói, hai vợ chồng cô vẫn sẽ kinh doanh bình thường và chưa có ý định sử dụng số tiền lớn như vậy vào việc gì.

Trước đó, thời điểm tháng 3/2022, một cặp đôi cô dâu chú rể tại TP HCM cũng được gia đình hai bên tặng quà cưới giá trị, gồm 100 cây vàng, một đôi bông tai kim cương 10 ly... thu hút cộng đồng mạng

Cụ thể, ngày 9/3, cô dâu Thảo Lê (25 tuổi) và chú rể Jimmy Trương (37 tuổi) tổ chức lễ đính hôn tại TP HCM. Thảo Lê cho biết được mẹ chồng tặng đôi bông tai kim cương với mỗi viên kim cương 10 ly và 40 cây vàng. Còn nhà gái tặng cô quà cưới gồm 60 cây vàng (trong đó có 40 cây vàng do chị gái Thảo tặng). Tổng cộng vợ chồng cô nhận được 100 cây vàng có giá trị khoảng 7 tỷ đồng tại thời điểm làm lễ.

Tháng 3/2022, một cặp đôi cô dâu chú rể tại TP HCM cũng được gia đình hai bên tặng quà cưới giá trị, gồm 100 cây vàng, một đôi bông tai kim cương 10 ly

Thảo Lê cho biết, cô và chồng tình cờ quen nhau ở một nhà hàng. Khi đó, chồng đã nhờ một người bạn đến xin số của Thảo để làm quen. Sau đó, để có cơ hội gặp mặt, gần gũi và hiểu hơn về Thảo, anh Jimmy, vốn chỉ có ý định du lịch Việt Nam một tháng đã quyết định ở lại, gác cơ hội quay về Mỹ khi Việt Nam dừng các chuyến bay quốc tế do đại dịch. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải tạm từ bỏ cuộc sống, sự nghiệp, công việc tại Mỹ. ''Chính những điều đó khiến tôi rất yêu, trân trọng anh'', Thảo nói.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/cap-doi-co-dau-chu-re-cung-deo-vang-triu-co-trong-ngay-cuoi-1696191.html