Chàng trai mua 999 hộp bao cao su để tỏ tình bạn gái

Khi được chàng trai dẫn đến nơi tỏ tình có trái tim bao cao su, cô gái vô cùng kinh ngạc và xấu hổ.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang sôi sục với màn tỏ tình bằng 999 hộp bao cao su của một thiếu gia con nhà giàu ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Chàng trai mua 999 hộp bao cao su để tỏ tình bạn gái - 1

Theo thông tin đăng tải, chàng trai này đã tự mua 999 hộp bao cao su và xếp thành hình trái tim khổng lồ, cũng tự tay chuẩn bị bó hoa hồng nhập khẩu và micro để nói lời yêu thương bạn gái.

Chàng trai mua 999 hộp bao cao su để tỏ tình bạn gái - 2

Khi được chàng trai dẫn đến nơi tỏ tình, cô gái vô cùng kinh ngạc và xấu hổ. Đặc biệt khi nhận ra hình trái tim khổng lồ được xếp bằng 999 hộp bao cao su, cô gái trẻhét lên: "Anh có bệnh à?"

Chàng trai mua 999 hộp bao cao su để tỏ tình bạn gái - 3

Nhiều người tưởng rằng màn tỏ tình nhạy cảm này sẽ thất bại cho đến khi chàng trai cất tiếng nói: "Kỳ thực ngay từ khi nhìn thấy em lần đầu tiên, tôi đã thích em, trước kia tôi không ủng hộ em khi em kinh doanh sản phẩm dành cho người lớn. Hiện tại, tôi muốn dùng phương thức này để nói cho em biết, tôi ủng hộ em, dù em có làm gì, chỉ cần em thích và vui vẻ, tôi đều ủng hộ. Trước mặt nhiều người chứng kiến như thế này, tôi muốn nói cho em biết, cuộc đời người đàn ông chỉ có trên dưới 6000 lần "giải phóng chiến binh duy trì nòi giống", tôi hi vọng mỗi lần của tôi đều thuộc về em".

Chàng trai mua 999 hộp bao cao su để tỏ tình bạn gái - 4

Dứt lời, tất cả những người chứng kiến màn tỏ tình có 1-0-2 vỗ tay không ngớt, họ cùng nhau hô to:"Đáp ứng anh ấy đi", "Đồng ý anh ấy đi".

Cảm động trước lời tỏ tình vừa chân thành vừa hài hước của chàng trai, cô gái đã rơi lệ và gật đầu đồng ý.

Chàng trai mua 999 hộp bao cao su để tỏ tình bạn gái - 5

Sau khi nhận được cái gật đầu của người trong mộng, chàng trai hét to: "Mọi người hãy thoải mái lấy bao cao su". Được sự cho phép của chính chủ, những người xung quanh nhào vào tranh cướp. Chỉ 30 giây sau, không còn một hộp bao cao su nào trên đất, toàn bộ đã bị lấy sạch. Thậm chí có nữ sinh cướp liền bảy tám hộp bao cao su không chútngại ngùng.

Chàng trai mua 999 hộp bao cao su để tỏ tình bạn gái - 6

Sau màn tỏ tình, chàng trai lái chiếc xe Porsche mui trần đắt tiền chở người trong mộng rời đi.

Nguồn 24h