Chọn xe điện theo mục đích sử dụng như thế nào?

Bạn muốn mua xe điện nhưng có quá nhiều loại xe, mẫu mã khiến bạn không biết chọn thế nào? Nếu đây là vấn đề của bạn thì hãy xem ngay bài viết này để tìm hiểu về các dòng xe điện đang có trên thị trường nhé.

Cách chọn xe điện thích hợp

Ngày nay, với nhận thức ngày một cao của cộng động, việc sử dụng xe ô tô điện 4 bánh không chỉ giới hạn trong ngành du lịch, y tế mà ngay trong đời sống hàng ngày, phương tiện này cũng đang dần phổ biến hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu mà người dùng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau, giúp phát huy tối đa công năng của xe cũng như đảm bảo hiệu quả công việc.

Xe điện du lịch

Đây là dòng xe điện quen thuộc với đông đảo người dân. Đặc điểm nhận dạng của dòng xe này chính là có ghế ngồi cho hành khách ở sau ghế lái xe. Các mẫu xe điện du lịch hiện nay sẽ có từ 4 - 14 chỗ ngồi. 

Thông thường, xe điện du lịch thường được dùng trong các khu resort, sân golf... Tuy nhiên, vì là xe chở khách nên nó còn được tận dụng để chở cán bộ công nhân viên trong các khu công nghiệp, khu chế xuất thậm chí là cả trong bệnh viện.

Chọn xe điện theo mục đích sử dụng như thế nào?

Xe điện du lịch 14 chỗ được Vinamilk sử dụng để phục vụ nhu cầu di chuyển của CBVNV

Xe điện bệnh viện

Ở môi trường bệnh viện, xe điện được sử dụng để chở bệnh nhân và người nhà. Xe điện chở bệnh nhân có thiết kế nhỏ gọn, gồm 2 ghế (bao gồm 1 ghế lái xe) và băng ca rộng để đặt cáng chở người bệnh, giúp họ cảm thấy thoải mái.

Chọn xe điện theo mục đích sử dụng như thế nào?

Xe điện bệnh viện

Xe điện chở hàng

Với xe điện chở hàng, các nhà sản xuất sẽ lắp đặt thùng chứa hàng ở ngay sau ghế của lái xe. Dòng xe này thường có 2 mẫu, đó là xe điện chở hàng thùng kín và xe điện chở hàng thùng hở.

Thực tế, xe điện thùng hở có kiểu dáng gọn, đẹp nên thường được dùng để chở gậy đánh golf, hành lý của du khách ở các resort… Trong khi đó, xe điện thùng kín được người dùng cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng vì chở được nhiều loại hàng hóa hơn, có phần xe nắng mưa nên có thể hoạt động tốt mọi điều kiện thời tiết.

Chọn xe điện theo mục đích sử dụng như thế nào?

Xe điện thùng kín

Mua xe điện chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp xe điện, song được đánh giá cao hơn cả là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm - “cha đẻ” của thương hiệu xe điện Việt Nam đầu tiên VN Electric Car. 

Lựa chọn xe điện Tùng Lâm, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về công năng từng dòng xe, cách lựa chọn loại xe tối ưu. Bên cạnh đó, xe điện Tùng Lâm còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của dòng xe điện cao cấp như:

  • Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, động cơ mạnh mẽ
  • Quãng đường di chuyển dài, từ 60 - 100km trong một lần sạc đầy
  • Vận tốc trung bình từ 23 - 30km/h
  • Di chuyển êm ái, nhẹ nhàng, không gây ồn
  • Được tích hợp nhiều tính năng loa bluetooth, sạc điện thoại trên xe…
  • Đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng, phanh xe, gương chiếu hậu… đảm bảo an toàn khi lưu thông
  • Bảo hành lâu dài, hỗ trợ sửa chữa bảo dưỡng 24/7

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn