Chồng đuổi vợ bầu ra khỏi nhà, âm mưu đằng sau gây phẫn nộ

Mạng xã hội TikTok mới đây lan truyền đoạn clip của người phụ nữ Indonesia kể về chuyện cô bị chồng đuổi khỏi nhà khi bầu 9 tháng khiến dân mạng phẫn nộ.

Theo đó, một tài khoản TikTok có tên là Maya để kể lại câu chuyện chồng đuổi vợ bầu vì không chịu quét dọn nhà cửa.

Maya cho hay, khi cô mang bầu được 9 tháng sắp đến ngày sinh, cơ thể cô luôn trong tình trạng nặng nề, mệt mỏi. Cô không thể lo chu toàn được việc nhà như trước kia. Thay vì hỗ trợ và chăm sóc vợ bầu, chồng của Maya lại thẳng tay đuổi người vợ bầu ra khỏi nhà ngay trong đêm với lý do cô không chịu quét dọn nhà cửa.

Maya kể lại: "Khi ấy, tôi đang mang thai được 9 tháng,bị chồng đuổi đi giữa đêm mưa, tôi không biết phải sinh con ở đâu".

Maya bị chồng đuổi ra khỏi nhà giữa đêm mưa gió khi cô đang mang bầu 9 tháng. Ảnh: Ohmoon.

Bị chồng đuổi nhưng không có nơi nào để đi, Maya đành quay về nhà cha mẹ đẻ tá túc.

Maya cho hay, vợ chồng cô đã kết hôn được 10 năm. Chồng cô từng có một đời vợ nhưng cả hai người họ đã chia tay. Trong suốt thời gian chung sống với nhau, Maya thừa nhận vợ chồng cô thường xuyên tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Tuy nhiên, vì tình yêu nên cô nhẫn nhịn và cố gắng vun vén cho gia đình.

“Trước khi chúng tôi kết hôn, anh ấy không có gì cả. Sau khi cưới tôi, anh ấy có tất cả mọi thứ ”, Maya cho biết.

Người vợ làm lụng vất vả, kinh doanh tự do, may mắn kiếm được tiền nên đã mua một căn nhà cho hai vợ chồng.

Tuy nhiên, May không thể ngờ rằng sau khi đuổi cô ra khỏi nhà, anh chồng âm thầm quay lại với người vợ cũ. Cả hai quan hệ với nhau nhiều lần khi Maya mang bầu.

Đau lòng hơn nữa, người chồng còn kiện Maya đòi quyền sở hữu ngôi nhà cả hai chung sống sau khi ly hôn.

Maya bức xúc kể lại câu chuyện đời mình.

Gã chồng còn ngang nhiên đưa vợ cũ của mình về nhà sống trong khi Maya sinh con ở nhà mẹ đẻ. Hóa ra, hắn từ lâu đã âm mưu đuổi cô vợ đi để được hưởng trọn căn nhà, chung sống với người vợ đầu tiên của mình. Quá bức xúc, Maya trình báo sự việc với cơ quan chức năng và nhận được sự giúp đỡ.

Trong một video khác, Maya gửi lời cảm ơn đến cảnh sát và chính quyền địa phương đã hỗ trợ cô rất nhiều trong thời gian qua. Cô cũng mong việc tranh chấp với chồng cũ sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Nhiều người dùng mạng đã gửi lời động viên, an ủi đến Maya và hy vọng cô sẽ sớm đòi lại được căn nhà từ tay gã chồng tệ bạc và người vợ cũ.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/the-gioi/chong-duoi-vo-bau-ra-khoi-nha-am-muu-dang-sau-gay-phan-no-1669320.html