Chuyện tình “định mệnh” của cặp đôi mến nhau từ lớp 2

Sau 10 năm xa cách, cặp đôi đã tìm thấy nhau qua Facebook và bắt đầu tình yêu trưởng thành.

Xem các mẹ toàn thấy chuyện tình 10 năm, cùng lắm là 15 năm chứ em chưa thấy nhà ai bắt đầu thích nhau rồi yêu nhau 17 năm như nhà em. Vâng ạ, 17 năm!”, câu chuyện tình yêu của cô gái xứ Thanh,Thu Thủy (sinh năm 1992) sau khi được đăng tải trên một group dành riêng cho giới bỉm sữa đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chuyện tình “định mệnh” của cặp đôi mến nhau từ lớp 2 - 1

Chuyện tình 17 năm gây chú ý

Cuộc tình 17 năm, tức là quý mếnnhau từ thuở cổ cònquàng khăn đỏ, miệng đọc chữ o, chữ a - nếu không được tận mắt chứng kiến, chắc khó ai tin được điều này. Thế nhưng, câu chuyện ngỡ như đùa ấy lại có thật, hơn nữa, còn rất ly kỳ và thú vị với những nhớ nhung âm thầm khi xa cách và niềm hạnh phúc vỡ òa khi gặp lại vào lúc đã trưởng thành.

Thu Thủy và Nguyễn Duy Khánh (sinh năm 1992) chính là hai bạn trẻ làm nên cuộc tình đầy thú vị này. Khi còn là học sinh lớp 2, Thu Thủy đã bị ấn tượng mạnh với nụ cười mím môi kiểu thẹn thùng của cậu bạn mới chuyển về lớp. Hai tâm hồn non dạinảy sinh những cảm xúc khác lạ, bắt đầu bằng việc thích chơi chung những trò con nít như bịt mắt bắt dê, chơi đồ hàng… rồi sau đó là sẵn sàng "giơ tay" đấm bạn đến chảy máu mũi chỉ vì người đó “dám” thích “Chị Thủy của tao”...

Chuyện tình “định mệnh” của cặp đôi mến nhau từ lớp 2 - 2

Thu Thủy và Duy Khánh, hai bạn trẻ làm nên chuyện tình đầy thú vị này

Gắn bó đến năm lớp 4, Thu Thủy bất ngờ nhận được thông báo, “cậu em” Duy Khánh chuyển ra Hà Nội cùng gia đình. Trong khi, cả lớp đua nhau chia tay, tạm biệt cậu bạn sắp chuyển đi thì Thu Thủy lại chạy ra nhà vệ sinh khóc nức nở bởi thấy trong mình len lỏi một cảm giác mất mát nào đó rất rõ ràng. Ngay cả cơ hội gặp nhau lần cuối cùng, cô nàng cũng từ chối.

Sau khi chuyển đi, Khánh viết thư gửi về cho mình, đầu thư là câu: “Chị Thủy xa nhớ!”, kèm theo một con gấu bông làm quà. Nhưng chỉ được 2 lá thư như thế là bọn mình mất liên lạc hoàn toànbởi,cả hai đềuthi vượt cấp, thư chuyển về địa chỉ trường cũ không thể đến tay nữa”, Thủy kể lại.

Chuyện tình “định mệnh” của cặp đôi mến nhau từ lớp 2 - 3

Thu Thủy và Duy Khánh biết rung động từ khi còn là học sinh lớp 2

Suốt nhưng năm tháng học phổ thông, góc bàn của Thu Thủy lúc nào cũng chật kínnhững chữ cái NDK (Nguyễn Duy Khánh – tên viết tắt của bạn trai), đôi chỗ còn lồng hình trái tim lãng mạn. Cả tuổi học trò, cô nàng cứ “chăm chỉ” nuôi nấng thứ tình cảmđầu đời như thế.

Tốt nghiệp cấp 3, ra Thủ đô học đại học, Thu Thủy chấp nhận từ bỏ tình cảm thời non dại, bắt đầu gặp gỡ và hẹn hò. Nhưng chỉ một thời gian sau, cô nàng đã nói lời chia tay bởi không cảm nhận được tình yêu.

Một lần, trong khi lướt Facebook, Thu Thủy vô tình bắt gặp "gương mặt ấy". Dù, người con trai trong ảnh đã lớn đùng nhưng nụ cười mím môi vẫn giúp cô nhận ra, đó chính là Nguyễn Duy Khánh – cậu em từng ở trong tâm trí cô suốt tuổi học trò. Vừa run, vừa nín thở, cô nàng ấn vào dòng tin nhắn, gõ: “Chào K! Lâu lắm rồi nhỉ? K còn nhớ chị không?”.

Chuyện tình “định mệnh” của cặp đôi mến nhau từ lớp 2 - 4

Họ không ngờ, sau quãng thời gian dài xa khách, định mệnh lại giúp họ tìm lại được nhau

Bây giờ tớ lớn lắm rồi, chắc không gọi chị - em được nữa. Nhưng mà làm sao tớ quên T. được. T. là mối tình đầu của tớ mà!”. Chỉ đọc đến đấy thôi, Thu Thủyòa khóc như mưa, giống như yêu xa lâu ngày mới được gặp lại. Thủy kể, cảm xúc của cô khi ấy rất hỗn loạn,vừa có cảm giácthân thuộc, gần gũi, lạivừatủi thân, hờn giận,như thể trước đó,một trong hai người đã cố tình đẩy nhau ra, rồi sau 10 năm mới chịu tìm lại.

Mộttuần sau đó, đôi bạnmới gặp mặt nhau. Dù thường xuyên gọi điện, nhắn tin thân mật như những cặp đôi đang yêu nhưng khi gặp lại, cả hai vẫn rất ngượng ngùng vìchưa quen với hình dạng lớn đùng của nhau khi ấy. Tuy vậy, khi Duy Khánh mạnh dạn đặt nụ hôn lên trán cô bạn gái trước cửa nhà, mọi cảm giác e dè tan biến hẳn, chỉ còn đọng lạiyêu thương.

Chuyện tình “định mệnh” của cặp đôi mến nhau từ lớp 2 - 5

Sau chuyện tình đầy thú vị của mình, cô nàng xứ Thanh đã tin vàoduyên số

Đến lúc đó mình mới thực sự biết thế nào là yêu. Sau tất cả, từ rung động đầu đời đến quãng thời gian xa cách, cuối cùng chúng mình cũng tìm lại được nhau và yêu nhau như thể vừa bắt đầu. Thì ra, trong suốt những năm tháng đó, không chỉ mình mà cả Khánh cũng nuôi nấng tình cảm non dại ấy. Cho đến giờ, mình đã hoàn toàn tin vào thứ gọi là định mệnh”, Thủy chia sẻ.

4 năm qua, kể từ khi gặp lại và chính thức bắt đầu thứ tình yêu trưởng thành, Thu Thủy và Duy Khánh chưa một lần cãi vã hay cẳng thẳng. Vì hiểu được giá trị của tình cảm đã phải chờ đợi bao năm này nên cả hai luôn cố gắng giữ cho nó nguyên vẹn nhất.

Chuyện tình “định mệnh” của cặp đôi mến nhau từ lớp 2 - 6

Cặp đôidự định tổ chức đám cưới trong năm nay.

Cách đây 2 năm, Duy Khánh chính thức cầu hôn bạn gái. Anh xăm hình một chiếc nhẫn vào ngón tay áp út với họa tiết là 4 chữ cái: “T H U Y” rồi sau đó lồng chiếc nhẫn đính hôn vào tay Thu Thủy. Cả hai dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào mùa đông năm nay (2016).

Chuyện tình 17 năm của cặp đôi 9x khiến nhiều người liên tưởng đến những câu chuyện “ngôn tình”.

Tình yêu nào cũng vậy, dài hay ngắn không quan trọng, quan trọng là vị trí của nó trong cuộc đời bạn, sự chân thành mà bạn dành cho và lời khẳng định bên nhau mà bạn đã đặt ra trong cả cuộc đời này”, triết lý mà cô nàng xứ Thanh rút ra sau cuộc tình thú vị của mình khiến nhiều người tâm đắc.

Nguồn 24h