Cơ ngơi của nữ đại gia Singapore

Ngoài căn phòng nổi tiếng chứa toàn túi Hermes, Jamie Chua còn dành ít nhất 2 phòng nữa trong nhà để trưng bày các món hàng xa xỉ khác, cùng đồ trang điểm, dưỡng da đắt tiền.

Nữ đại gia Jamie Chua đang chuẩn bị chuyển ra khỏi ngôi nhà hạng sang nằm trên đường Merryn Road tại Singapore sau 13 năm sinh sống, theo Asia One.

Trong video đăng tải trên kênh cá nhân hôm 8/4, Jamie chia sẻ từng nhận rất nhiều yêu cầu từ người xem về việc làm video tham quan nhà song cô không muốn thực hiện với lý do đảm bảo an ninh.

Nữ đại gia Singapore nổi tiếng với các căn phòng dành riêng chỉ để cất đồ hiệu. Ảnh: Jamie Chua.

“Giờ, khi đã hoàn tất việc dọn dẹp, thu dọn trước khi công bố video này lên mạng, tôi đã sẵn sàng tiết lộ cho các bạn cơ ngơi sang trọng của mình”, nữ đại gia nói.

Nơi ở của Jamie Chua có những tiện nghi thường thấy của giới nhà giàu, như rạp chiếu phim trong nhà, phòng spa tại gia, không gian sân vườn rộng lớn.

“Khi con cái chuyển đi, tôi quyết định biến phòng học của chúng thành phòng spa, trang bị giường lớn để tôi sử dụng các biện pháp làm đẹp và nối mi, làm móng”, cô nói.

Trong phòng ngủ, nữ đại gia để nhiều két sắt cỡ lớn, chứa các tài sản có giá trị cao. Cô cho hay sẽ không chuyển chúng tới nhà mới vì quá to và cồng kềnh.

Bên cạnh căn phòng nổi tiếng chứa toàn túi Hermes đắt tiền có tên JC Amazing Closet và cần dấu vân tay của chủ nhân mới mở được, Jamie còn để dành một gian phòng diện tích rộng khác để cất hàng loạt túi hiệu đến từ nhiều hãng khác như Chanel và Louis Vuitton.

Phòng đựng đồ chăm sóc da, đồ trang điểm và phòng spa tại gia của nữ đại gia. Ảnh: Asia One.

“Tôi không thể để tất cả bộ sưu tập của mình vào chung một nơi vì chật kín chỗ”, cô cho biết.

Ngoài ra, nữ đại gia cho hay cô đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp lại số lượng đồ trang điểm và chăm sóc da. Tại nhà mới, Jamie đã dành nguyên một phòng để trưng bày các sản phẩm làm đẹp “một cách ngăn nắp nhất”.

"Một đôi môi, 2.000 thỏi son. Một khuôn mặt, 20 lọ kem nền. Một đôi mắt, 1.000 bảng phấn mắt. Đó là tình huống đáng kinh ngạc mà tôi đang mắc kẹt", nữ đại gia nói.

Trong căn nhà, ngoài những phòng cất giữ đồ hiệu, nơi yêu thích khác của nữ đại gia là khu vực sân vườn - nơi Jamie tìm đến mỗi khi cảm thấy căng thẳng.

“Tôi yêu quý tất cả cây cối trong vườn. Khi dọn sang nơi ở mới, tôi lên kế hoạch mang theo toàn bộ, từ cây chanh cho đến những chậu hoa hồng. Điều đáng tiếc là tôi phải bỏ lại cây chuối của mình”.

Jamie Chua cho biết cô yêu thích cây cối, từng muốn phát triển nội dung làm vườn trên kênh cá nhân, song bạn trai lâu năm can ngăn, nói rằng mọi người chỉ muốn nhìn cô ăn chơi và mua túi xách mới. Ảnh: Jamie Chua.

Một trang trại mini khác cũng được thiết kế trong vườn, là nơi dành để nuôi gà. Jamie còn cho trang trí một căn phòng trong nhà theo chủ đề vườn cây.

Chính giữa căn phòng là bảng hiệu đèn neon ghi dòng chữ “khu vườn của Jamie” cùng áp phích theo phong cách cổ điển, đồ nội thất bằng mây và nhiều chậu cây cảnh đặt xung quanh.

Đây cũng là nơi hai người con Cleverland và Calista thường ngồi chill khi về nhà thăm mẹ đẻ.

Năm 1996, người đẹp Singapore Jamie Chua kết hôn với đại gia vận tải Indonesia Nurdian Cuaca, trước khi ly hôn vào năm 2011. Theo SCMP, sau khi ly hôn chồng triệu phú, Jamie Chua nhận được 450.000 USD mỗi tháng tiền trợ cấp nuôi con.

Nữ đại gia được cho là sở hữu đến 200 chiếc túi hàng hiệu Hermès, trị giá ước tính 2 triệu USD. Tủ quần áo của cô được ví như một bảo tàng xa xỉ phẩm thu nhỏ.

Bên cạnh các vlog du lịch, hướng dẫn làm đẹp, kênh cá nhân của Jamie chủ yếu về thói quen mua sắm xa xỉ, đập hộp hàng hiệu với nhiều món độc, lạ. Những video này cũng là nội dung thu hút nhiều lượt xem nhất trên kênh cá nhân của cô.

Nguồn: https://zingnews.vn/co-ngoi-cua-nu-dai-gia-singapore-post1309278.html