Công ty tổ chức Teambuilding uy tín- lựa chọn cho một hành trình tuyệt vời

Lựa chọn một Công ty tổ chức teambuilding uy tín không chỉ giúp bạn thực sự thoải mái, yên tâm trên suốt chặng hành trình mà nó còn mang đến cho bạn cũng như những người bạn thân thiết với những trải nghiệm thú vị.


du lịch teambuilding

Sẵn sàng hứng khởi

 

du lịch teambuilding

 

Sản phẩm du lịch teambuilding không mới đối với các đơn vị nước ngoài nhưng với Việt Nam mới phát triển khoảng vài ba năm lại đây. Đây là sản phẩm cao cấp hơn tour du lịch truyền thống chỉ thuần túy tham quan nên giá tour cũng cao hơn. Chủ yếu đối tượng là các doanh nghiệp bởi chọn teambulding hướng đến mục tiêu kết hợp giữa tham quan và tạo dựng tinh thần đồng đội, từ đó có những tác động tinh thần tốt hơn sau những hoạt động trong chuyến đi.

 

du lịch teambuilding

Đồng lòng quyết tâm

 

du lịch teambuilding

 

Tuy nhiên, cái khó đối với loại hình dịch vụ teambuilding là nguồn nhân lực để thực hiện chương trình vui chơi này. Chính vì vậy, vai trò của người tổ chức trò chơi rất quan trọng để dàn dựng trò chơi có ý tưởng, lên kịch bản chi tiết. Sau mỗi chương trình phải đúc kết ý nghĩa.

 

du lịch teambuilding

 

du lịch teambuilding

 

du lịch teambuilding

Teambuilding với những trò chơi đòi hỏi phải có sự phối hợp thực sự ăn ý của toàn đội

Ở Việt Nam, nhắc đến du lịch Teambuilding, không thể không kể đến đơn vị đi đầu trong xây dựng và phát triển những ý tưởng độc đáo cho du lịch nhóm, đó là công ty du lịch Gió Việt- Vietwind Travel. Gió Việt không những mang đến những chương trình du lịch thuần tuý truyền thống, mà nhân sự của các doanh nghiệp vừa được tham quan nghĩ dưỡng, vừa được tham gia những chương trình đào tạo ngoại khoá, vừa học vừa chơi, vừa chơi vừa học thông qua những trò chơi mô phỏng để phát huy tinh thần đội nhóm và gắn kết với nhau hơn nữa. Và những cảm xúc ấy sẽ vỡ ào và bùng cháy trong đêm tiệc Gala Dinner buổi tối tổng kết chuyến đi. Làn gió mới mà Gió Việt muốn mang đến đó chính là Chương trình teambuilding kết hợp với chuyến đi nghỉ dưỡng thường niên của công ty.

Liên hệ trực tiếp đến HOTLINE: 0962 699 981

Hoặc gởi thông tin đến email: teambuilding@vietwindtravel.com

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại địa chỉ website: www.vietwindtravel.com hoặc Facebook tại địa chỉ: facebook.com/vietwindtravel.com.vn

 

{fcomment}