Đá muối và tác dụng của việc xông đá muối đối với sức khoẻ chị em

Đá muối được biết đến là có công dụng rất tốt cho sức khoẻ cũng như làm đẹp cho chị em vô cùng hiệu quả. Vậy đá muối là gì? Được hình thành như thế nào? Và vì sao xông đá muối lại tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp của chị em? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Đá muối là gì và công dụng của nó ra sao?

Đá muối (Đá muối Himalaya) thực chất là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất từ hơn 250 triệu năm về trước, thường có màu đỏ hoặc màu hồng, với một số tinh thể có màu trắng hoặc màu trong suốt. Những mỏ muối tự nhiên này do phân bố chủ yếu tại các khu vực xung quanh dãy núi Himalaya, nên tên gọi đá muối Himalaya cũng xuất phát từ đó.

Hiện nay, người ta đã lần lượt thử nghiệm và ứng dụng đá muối vào các lĩnh vực khác nhau và đều đã ghi nhận những tác dụng tuyệt vời của nó trong việc cải thiện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, hỗ trợ điều trị bệnh tật. Hơn nữa, với tính thẩm mỹ cao nó còn trở thành một vật trang trí nội thất và tâm linh tuyệt đẹp, tăng giá trị của không gian sống và làm việc của gia chủ.

Đá muối và tác dụng của việc xông đá muối đối với sức khoẻ chị em

Đá muối (Đá muối Himalaya) thực chất là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất

Đá muối với tác dụng làm đẹp cho chị em

Từ rất lâu rồi, nhiều quốc gia ở châu Âu và trên toàn thế giới đã sử dụng đá muối Himalaya để tạo ra nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp độc đáo thu hút được rất đông người sử dụng, như phòng trị liệu Himalaya, massage toàn thân cùng đá muối, ngâm cùng muối tắm Himalaya, xông hơi cùng đá muối, foot massage …

Sử dụng đá muối Himalaya thường xuyên sẽ giúp cung cấp các khoáng chất thiết yếu để da khỏe mạnh hơn, cân bằng độ ẩm, đánh bay dấu hiệu khô sần và chống lão hóa. Ngoài ra, nhờ tính chất làm sạch sâu, nên nó cũng giúp tẩy tế bào chết và thải độc nên đá muối Himalaya rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về da như vẩy nến, mụn trứng cá thân thể, côn trùng chích…

Đá muối và tác dụng của việc xông đá muối đối với sức khoẻ chị em

Sử dụng đá muối Himalaya thường xuyên sẽ giúp cung cấp các khoáng chất thiết yếu 

Sử dụng đá muối trong việc chăm sóc sức khoẻ

Trong đá muối có chứa đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất tốt cho sức khoẻ con người. Một số loại khoáng chất có trong đá muối như natri clorua khoảng 85,62 %, các khoáng chất vi lượng khác khoảng 14,38%  bao gồm: sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate… Đây đều là những khoáng chất rất có lợi cho sức khoẻ của con người đã được khoa học chứng minh.

Trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, đá muối được dùng để phục hồi chức năng cho những bệnh nhân sau tai biến, down bẩm sinh và người bị nhiễm chất độc dionxin… chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau sinh. Xông hơi hay massge bằng đá muối Himalaya có tác dụng thư giãn cơ thể sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp.

Bên cạnh đó, đá muối Himalaya khi được thắp sáng lên và tạo nhiệt, sẽ có tác dụng như một máy phát ion tự nhiên giúp thanh lọc không khí, giảm tia phóng xạ từ máy tính, các thiết bị điện tử phát ra. Đồng thời giúp điều chỉnh giấc ngủ, duy trì ham muốn tình dục, cải thiện chức năng tim mạch, cân bằng huyết áp và hệ hô hấp.

Đá muối và tác dụng của việc xông đá muối đối với sức khoẻ chị em

Đá muối Himalaya có tác dụng thư giãn cơ thể sau một ngày dài làm việc

Mách bạn một địa chỉ cung cấp dịch vụ xông hơi đá muối, giúp làm đẹp và nâng cao sức khoẻ hiệu quả cho chị em đó là Mon Spa. Đến với Mon Spa, quý khách ngoài được trải nghiệm dịch vụ xông đá muối còn được xông hơi đất hoàng thổ, xông ướt, cùng những dịch vụ massage khác rất đa dạng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tại Mon spa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống

Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Website: https://monspa.vn
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình