Đá nhân tạo xám Timestone có đặc điểm gì nổi bật mà được người dùng yêu thích?

Đá nhân tạo xám là đá quartz stone hay đá nhân tạo gốc thạch anh, có gam màu xám. Vật liệu hiện đang được Timestone Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Hà Nội và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ kiến trúc sư, người dùng nhờ đáp ứng các yếu tố như thẩm mỹ, tuổi thọ cao, an toàn…

Vẻ đẹp của đá nhân tạo xám Timestone

Đá nhân tạo xám do Timestone phân phối độc quyền được sản xuất bởi công ty CP Phú Sơn, mang thương hiệu Empirestone. Nếu như đá nhân tạo trắng có vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch, đá nhân tạo đen gợi sự cá tính và quyến rũ thì đá màu xám mang với dải màu đa dạng đến nhiều cảm giác khác nhau. Được tạo ra từ sự tổng hòa giữa màu đen và trắng, màu xám là tone màu của sự sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn vô cùng ấm áp, dễ chịu. 

Đá nhân tạo xám

Tại Timestone Việt Nam, người dùng có thể lựa chọn những mẫu đá màu xám với nhiều sắc thái, từ thuần xám, xám đen đến xám trắng như PQ118, PQ138, PQ430, PQ532, PS350, PS360... Cùng với đó là những loại vân mây, vân cây hay đơn giản là các hạt thạch anh lấp lánh càng làm tăng thêm nét độc đáo cho sản phẩm, biến không gian thực sự trở thành những kiệt tác nghệ thuật. 

Đá nhân tạo xám

Đá nhân tạo xám

Đặc điểm đá quartz màu xám Timestone 

Về bản chất, đá nhân tạo xám là đá nhân tạo gốc thạch anh - đá quartz stone, được tạo ra với cốt liệu chính là bột thạch anh tự nhiên. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng bột đạt chuẩn cùng tỷ lệ tối ưu, đá nhân tạo Empirestone vượt trội hơn so với các loại đá nhân tạo khác trên thị trường. 

Đá nhân tạo Timestone được sản xuất thế nào?

Đá nhân tạo gốc thạch anh nói chung và đá nhân tạo màu xám nói riêng đều được tạo ra trên công nghệ rung ép trong môi trường chân không. Theo đó, công nghệ đặc biệt này sẽ ép chặt các phân tử đá thạch anh với nhau.  Khi liên kết hoá học này được định hình, một chất xúc tiến liên kết sẽ được đưa vào để vừa bám chặt vào các phân tử hạt đá thạch anh bằng liên kết silicon,  vừa bám vào các chuỗi polymer bằng các liên kết hữu cơ. Như vậy, về cấu trúc, đá nhân tạo có cấu tạo bao gồm các chuỗi polymer bao quanh các phân tử hạt đá thạch anh.

Đá nhân tạo xám

Để vật liệu có chất lượng tốt nhất, hỗn hợp bột thạch anh và các chất phụ gia, tạo màu, keo… được trộn theo tỷ lệ 9:1, đảm bảo cho thành phẩm vừa có được những đặc tính tốt nhất của của đá nhân tạo, vừa có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được thị hiếu của người dùng. 

4 đặc tính nổi bật của đá nhân tạo xám Timestone

Độ cứng cao, chống trầy xước tốt: Với hàm lượng lớn thạch anh - khoáng vật có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, đá nhân tạo Timestone sở hữu độ cứng hơn hẳn đá tự nhiên, đá nhân tạo thông thường. Đồng thời, nhờ cấu tạo vững chắc, vật liệu cũng có khả năng chống xước ưu việt.

Kết cấu đặc khít, chống thấm, kháng nước: Vì được ép chặt với nhau nên giữa các phân tử đá thạch anh không tồn tại những lỗ hổng, lỗ khí, giúp cho thành phẩm cuối cùng hoàn toàn đặc. Nhờ đó, vật liệu có thể dùng trong môi trường có độ ẩm cao mà không lo bị ngấm nước dẫn tới bể, vỡ.

Đá nhân tạo xám

An toàn cho sức khỏe: Đá nhân tạo Timestone đã được cấp chứng chỉ NSF (National Sanitation Foundation) - trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức Y tế thế giới (WHO) đảm bảo không gây hại khi sử dụng.

Dễ vệ sinh: Đá nhân tạo có thể được làm sạch dễ dàng bằng nước và khăn thông thường mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Điều này lý giải vì sao vật liệu được đặc biệt yêu thích bởi những bà nội trợ.

Thi công sản phẩm từ đá nhân tạo xám tại Timestone Việt Nam

Hiện nay, Timestone Việt Nam nhận thi công các sản phẩm từ đá nhân tạo như: Đá mặt bàn ăn, đá mặt bàn trà, đá mặt bàn bếp, lavabo và các loại chậu rửa...

Đá nhân tạo xám

Lựa chọn Timestone Việt Nam, bạn không chỉ lựa chọn một đơn vị uy tín, luôn đảm bảo nguồn gốc sản phẩm rõ ràng mà còn lựa chọn đơn vị thi công tay nghề cao. Timestone Việt Nam cam kết:

  • Thi công đúng tiến độ, đúng yêu cầu thiết kế
  • Thiết bị máy móc hiện đại giúp sản phẩm đạt độ hoàn thiện tối đa
  • Miễn phí bảo dưỡng trong 1 năm đầu sử dụng 

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6260.2840

Hotline: 0982.008.191

Email: kinhdoanh.timestone@gmail.com

Website: timestone.vn