Đại lý nào phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc uy tín?

Phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc tại Công ty Tư vấn môi giới Bất động sản Phương Nam Lands đảm bảo uy tín, an toàn để tối đa hóa quyền lợi cho nhà đầu tư, người mua dự án.

Đơn vị phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc đã được chủ đầu tư dự án - Meyland (thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành) công bố. Trong đó, nổi bật nhất là Công ty Tư vấn môi giới Bất động sản Phương Nam Lands.

Đại lý nào phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc uy tín?

Meyhomes Capital Phú Quốc - “Cơn sốt” từ đảo Ngọc

Tọa lạc trên “con đường tỷ đô” tại đảo Ngọc Phú Quốc, dự án Meyhomes Phú Quốc có quy mô 56,09 ha được đánh giá là đô thị thông minh, sang trọng hàng đầu tại Phú Quốc. Tích hợp hệ thống kỹ thuật đồng bộ hoàn chỉnh như cấp điện, cấp nước, đường giao thông, thoát nước xử lý nước thải, công viên… cùng hệ thống sản phẩm đa dạng: biệt thự, shophouse, nhà phố liền kề, căn hộ.  Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ là nơi an cư - nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút cộng đồng thượng lưu mà còn là điểm đến đầu tư sáng giá.

Vị trí độc tôn, kết nối hoàn hảo

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - đó là 3 tiêu chí hàng đầu để đánh giá tiềm năng của một dự án bất động sản. Và Meyhomes Capital Phú Quốc hoàn toàn đáp ứng được điều này.

Nằm ở vị trí trung tâm của các dự án tại Bãi Trường và Nam Phú Quốc, Meyhomes Capital có kết nối hoàn hảo tới các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Phú Quốc như  khu du lịch nghỉ dưỡng Bãi Trường, Bãi Sao, Cáp Treo Hòn Thơm… Đặc biệt dự án còn tiếp giáp với khu Bãi Trường - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi có tuyến đường dạo bộ rộng 66m, dài 10,68km. Với vị trí đặc biệt ấy, cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận và có trải nghiệm đẳng cấp, nâng tầm cuộc sống. Đây cũng là lý do khiến nhiều đơn vị tư vấn bất động sản mong muốn được phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc.

Đại lý nào phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc uy tín?

Khu đô thị đáng sống bậc nhất

Meyhomes Capital bao gồm 5 phân khu, đó là Rosada, Aqua, Apricot, Olive, Coral được quy hoạch đồng bộ từ hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, cảnh quan đến xây dựng. Đồng thời, với mật độ xây dựng chỉ 35%, dự án mang đến cho cư dân và du khách một không gian sống thoáng đãng, an lành, giá trị sống hiện đại.

Theo quy hoạch từ chủ đầu tư, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, chuẩn quốc tế như hệ thống trường học liên cấp, dịch vụ y tế, khu trung tâm thương mại - tháp văn phòng, các công trình chức năng như Game Center, Bowling, Khu chăm sóc sức khỏe, bể bơi, gym, spa, yoga, tenis, khu ẩm thực, nhà hàng, cafe…

Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua tại Meyhomes Capital Phú Quốc là toàn bộ số gia đình, công trình công cộng của dự án sẽ trang bị pin năng lượng mặt trời cũng như đầu tư hệ thống nước sạch tinh khiết, đảm bảo tiện nghi tối đa cho cư dân, du khách. 

Dự án đầu tư sáng giá

Với những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, Meyhomes Capital Phú Quốc có sức hút đặc biệt. Dự án nằm trong quỹ đất ở chỉ chiếm 6% diện tích đất Phú Quốc đã được phê duyệt. Điều này có nghĩa là tất cả các sản phẩm tại dự án đều có sổ đỏ sở hữu lâu dài, có thể ở kinh doanh, chuyển nhượng, thừa kế... thay vì giới hạn trong 50 hay 70 năm. 

Các chuyên gia bất động sản cũng nhận định, với vị trí chiến lược  tại trung tâm An Thới - 1 trong 2 thị trấn của Phú Quốc, nơi được quy hoạch thành đô thị cảng quốc tế, Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn trở thành tài sản giá trị với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khi đưa vào kinh doanh, dự án cũng có còn có tiềm năng khai thác cho thuê tốt, tính thanh khoản cao. 

Đại lý nào phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc uy tín?

Phương Nam Lands - Đại lý phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc 

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn, phân phối các dự án bất động sản cao cấp, Phương Nam Lands tự hào khi trở thành đại lý phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc. Cộng hưởng uy tín và tiềm năng dự án, Phương Nam Lands mang đến cơ hội sở hữu tài sản giá trị thực bền vững cho khách hàng, dự án hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Băng sự chuyên nghiệp và tận tâm trong việc tư vấn, đồng hành cùng nhiều dự án tầm cỡ, Phương Nam Lands ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản. Lựa chọn Phương Nam Lands, khách hàng luôn được cam kết:

  • Sản phẩm thực – Giá trị thực.
  • Bảng hàng trực tiếp từ chủ đầu tư.
  • Hỗ trợ tận tâm, trách nhiệm trọn đời.
  • Chiết khấu – Ưu đãi hấp dẫn tốt nhất.
  • Tư vấn 24/7 mọi miền tổ quốc.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án Meyhomes Capital Phú Quốc vui lòng liên hệ với Phương Nam Lands - Đơn vị phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc theo địa chỉ:

Công Ty Tư Vấn Môi Giới BĐS Phương Nam Lands
Trụ Sở: 484A Núi Thành, Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Chi Nhánh: Lô 23 Nguyễn Đệ, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Website: https://phuongnamlands.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsanphuongnamlands/
Youtube: https://www.youtube.com/c/Ph%C6%B0%C6%A1ngNamLands
Liên hệ: 02362 488 988
Hotline : 0966 319 369
Website: phuongnamlands.com