Bí quyết chinh phục khách hàng của FPT Telecom

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thân thiện, cầu thị, dịch vụ đa dạng... được cho là "chất keo" giữ chân hàng triệu khách gắn bó với công ty suốt 20 năm qua.

Theo lãnh đạo công ty, sự tận tâm, nhiệt thành và luôn lắng nghe tài sản quý mà FPT Telecom có được từ khách hàng kể từ khi công ty tham gia thị trường viễn thông Việt Nam.

"Hình ảnh những nhân viên mặc áo cam ăn vội bên lề đường mà bất kể ai có thể nhìn thấy tại bất cứ đâu, tạo ấn tượng tốt trong mắt nhiều khách hàng thời gian qua", vị này chia sẻ.

Đại diện FPT Telecom cho biết, không dễ gì từ một đơn vị mới toanh, sau 20 thập niên đã trở thành thương hiệu phủ sóng 59 tỉnh, thành trên cả nước. Nói đến sự khác biệt khác biệt lớn giữa viễn thông mang thương hiệu FPT với các doanh nghiệp cùng ngành, hầu như khách hàng lâu năm sẽ nhắc đến thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của đơn vị.

bi-quyet-chinh-phuc-khach-hang-cua-fpt-telecom

Chị Huệ - vợ của chủ hợp đồng Vũ Hùng Sơn (Phú Thọ) hy vọng đơn vị sẽ tiếp tục phát huy và mang đến nhiều dịch vụ, sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng.

Anh Vũ Hùng Sơn (Phú Thọ) chia sẻ, khi hệ thống internet gặp sự cố, lập tức nhân viên liên hệ với gia đình. Thậm chí nhân viên FPT Telecom sẵn sàng chờ đợi đến chiều muộn.

Khách hàng Trần Nhật Thanh (TP HCM) cho biết anh đánh giá cao sự biết lắng nghe của FPT Telecom. "Tôi nhớ mãi đến câu `xin lỗi bác, đây là lỗi của chúng cháu` từ nhân viên đơn vị khi mạng gặp sự cố", vị khách này chia sẻ.

bi-quyet-chinh-phuc-khach-hang-cua-fpt-telecom-1

Phó tổng giám đốc FPT Telecom - Chu Hùng Thắng lắng nghe những lời chia sẻ từ khách hàng Trần Nhật Thanh (TP HCM) trong chuyến trao quà.

Theo FPT Telecom, chính sự nỗ lực không mệt mỏi đã níu giữ khách hàng lâu năm ở lại với đơn vị, đồng thời kéo theo nhiều thành viên mới gia nhập cộng đồng những người sử dụng Internet và truyền hình FPT.

"Từ giai đoạn sơ khai được cấp giấy phép ISP đến dấu mốc chuyển mình từ 1998 với dịch vụ dial-up rồi sang ADSL. Từ một doanh nghiệp phải thuê hạ tầng cho đến làm chủ hạ tầng, lúc này FPT Telecom là một trong ít đơn vị dẫn đầu trên thị trường viễn thông, có được điều này một phần là sự gắn bó và tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước", lãnh đạo công ty bày tỏ.

bi-quyet-chinh-phuc-khach-hang-cua-fpt-telecom-2

Đại diện gia đình của khách hàng Lê Quốc Khánh (Tuyên Quang) nhận món quà tri ân từ FPT Telecom.

Để tri ân các khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất, mới đây , FPT Telecom tổ chức chương trình “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu”.

Đây là cơ hội để đơn vị nhìn lại hành trình của mình, đồng thời ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, nhằm hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Điều đặc biệt là trong hành trình tri ân, các lãnh đạo cấp cao của đơn vị đã đến từng gia đình trực tiếp trao quà lắng nghe chia sẻ của khách hàng.

Nguồn Vnexpress