Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 3/1

Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 3/1 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: PNJ, SAB, THG và ACB.

PNJ, SAB, THG và ACB là các mã cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên hôm nay 3/1 . Ảnh: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Với PNJ, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) khuyến nghị tiếp tục nắm giữ. FSC phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa phiên 29/12 điều chỉnh nhẹ 0,5% với khối lượng giao dịch vẫn duy trì ở mức thấp cho thấy dòng tiền vẫn suy yếu trong ngắn hạn. Đồng thời, đồ thị giá của chỉ số này vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá vẫn tiếp tục đi ngang với khối lượng giao dịch ở mức thấp.

Xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức trung tính cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn nên ưu tiên nắm giữ các cổ phiếu vẫn đang trong xu hướng tăng và hạn chế mua vào lúc này.

PNJ là cổ phiếu tăng mạnh nhất trong nhóm YS30 và đồ thị giá của PNJ tăng về gần mức cao nhất phiên 2/12. Đồng thời, mức Stock Raing của PNJ ở mức 93 điểm và hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của Chứng khoán Yuanta đã cho tín hiệu mua từ phiên 23/11 với lợi nhuận tạm tính là 11,33% cho nên các nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu PNJ.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư bán SAB vì thủng hỗ trợ. Trong khi đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào THG và ACB.

Với THG, nhịp điều chỉnh đang về lại vùng hỗ trợ 37.000 - 38.600 đồng/cổ phiếu với tín hiệu đang rơi vào quá bán trong ngắn hạn cho thấy khả năng có thể có nhịp hồi kỹ thuật ở vùng này.

Với ACB, nhịp điều chỉnh đang về lại vùng hỗ trợ 20.300 – 21.000 đồng/cổ phiếu với tín hiệu

đang rơi vào quá bán trong ngắn hạn, cho thấy khả năng có thể có nhịp hồi kỹ thuật ở vùng này.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn