Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 4/1

Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 4/1 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: PNJ, HTP, MBB, BMI và DRC.

PNJ, HTP, MBB, BMI và DRC là những cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên hôm nay 4/1. Ảnh minh họa: TTXVN

Với PNJ, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho biết đã xuất hiện tín hiệu mua. Cổ phiếu PNJ tăng mạnh nhất trong danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) và đồ thị giá của cổ phiếu này vượt hoàn toàn mức kháng cự 86,63.

Đồng thời, hệ thống chỉ báo xu hướng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu PNJ vào phiên 24/11/2022 với lợi nhuận tạm tính là 16,38%. Công ty khuyến nghị các nhà đầu tư nên ưu tiên nắm giữ và hạn chế mua mới trong giai đoạn này.

HTP - Đồ thị giá có dấu hiệu sớm kết thúc giai đoạn tích lũy. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa phiên 30/12/2022 tăng nhẹ 0,6% và tiếp tục đi ngang trong biên độ hẹp với khối lượng giao dịch tăng nhẹ so với phiên trước nhưng vẫn thấp hơn mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn và đồ thị giá có dấu hiệu sớm kết thúc giai đoạn tích lũy này. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng. Hệ thống chỉ báo xu hướng của nhóm phân tích xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu HTP, nhưng thanh khoản của cổ phiếu này ở mức thấp, các nhà đầu tư ngắn hạn chỉ nên xem xét ở tỷ trọng thấp.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua MBB vì cổ phiếu có cơ hội quay lại xu hướng phục hồi.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào BMI, DRC. Với BMI, nến tăng tốt vượt các đường MA đang tích lũy kèm vol tăng, cho thấy khả năng có nhịp hồi mới, có thể canh mua vùng 21.200-21.500 đồng/cổ phiếu.

Với DRC, nến tăng tốt vượt các đường MA đang tích lũy kèm vol tăng, cho thấy khả năng có nhịp hồi mới, có thể canh mua vùng 20.800-21.000 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn