Địa chỉ thiết kế vườn hoa ban công chung cư uy tín tại Hà Nội

Sau những giờ làm việc mệt mỏi được trở về với gia đình và tận hưởng hương hoa thơm ngát tại ban công là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, ở Hà Nội, để tìm được một địa chỉ thiết kế vườn hoa ban công chung cư uy tín và hợp phong thủy không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Vườn ban công chung cư để làm gì?

Nắng đã trải dài trên khắp các nẻo đường, báo hiệu một mùa hè sắp đến. Chắc hẳn không ai dễ chịu với cái nắng gay gắt rọi thẳng vào căn nhà nằm trên tầng cao của mình. Lúc này, khu vườn ban công chung cư  chính là vị cứu tinh giúp ngôi nhà của bạn được thoáng mát.

Cây xanh có tác dụng che chắn và điều hoà không khí rất tốt. Cái nóng sẽ không thể “xâm nhập” và làm bạn khó chịu. Khói bụi cũng sẽ được thanh lọc khiến cho bạn được hít thở bầu không khí xanh sạch.

Mẫu thiết kế vườn ban công chung cư 1 

Mẫu thiết kế vườn ban công chung cư 2

Mẫu thiết kế vườn ban công chung cư 3

Mẫu thiết kế vườn ban công chung cư 4

Lúc đang mệt mỏi, áp lực hay đơn giản chỉ là tìm một không gian khoáng đạt và yên tĩnh, còn gì tuyệt hơn việc nằm trên chiếc ghế dài, đắm mình trong một bản nhạc nhẹ nhàng và ngắm những bông hoa xinh đẹp. Thiên đường chẳng ở đâu xa, nó nằm ngay trong chính ngôi vườn ban công trong căn hộ chung cư của bạn.

Thiết kế vườn ban công chung cư cần những gì?

Diện tích ban công

Diện tích ban công là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới thiết kế khu vườn ban công chung cư của bạn. Tuỳ theo diện tích mà bên thiết kế sẽ đưa ra những thiết kế phù hợp và có tính thẩm mỹ nhất với khu ban công của nhà bạn.

Bàn ghế nội thất

Nếu chỉ đơn thuần lựa chọn ban công là nơi chăm sóc và cắt tỉa cây trồng thì không nhất thiết bạn phải có cho mình bàn ghế nội thất. Nhưng nếu đó là địa điểm để bạn ngồi tâm sự hàn huyên, thư giãn, đọc sách, nhâm nhi bữa sáng hay tách cafe thì sắm cho mình một bộ bàn ghế là một lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu bàn ghế cũng như mẫu mã đa dạng để chọn lựa. Từ salong, mây, gỗ, đến sắt,… Không khó để tìm và chọn một mẫu bàn ghế mà bạn ưng ý.

Lựa chọn cây trồng

Việc chọn lựa cây trồng là việc quan trọng nhất trong việc thiết kế ban công cho ngôi nhà của bạn. Việc chọn lựa dựa theo sở thích, điều kiện, hướng nhà và nhu cầu. Bạn cần xác định bạn muốn trồng cây theo mùa vụ hay tồn tại từ năm này qua năm khác.

Nếu như bạn không có nhiều thời gian chăm sóc thì bạn nên lựa chọn những loại cây có khả năng giữ nước tốt. Hay chẳng hạn nhà bạn ở vùng ít mưa, thì bạn không nên trồng loại cây hợp với thời tiết mưa nhiều. Việc chăm sóc sẽ vất vả hơn hoặc tệ hơn là cây sẽ bị chết

Tại sao nên lựa chọn thiết kế vườn ban công chung cư tại Điện hoa Việt Pháp?

Trải qua 18 năm thăng trầm với nghề mang cái đẹp đến cho đời, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty đồng thời được sự tín nhiệm của khách hàng, Điện hoa Việt Pháp đã có một mạng lưới phục vụ chu toàn, rộng khắp.

Điện hoa Việt Pháp là địa chỉ tin cậy thiết kế vườn hoa ban công đẹp tại Hà Nội

Đối với Điện hoa Việt Pháp, sự ủy thác của khách hàng luôn được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tất cả thể hiện tiêu chí: “Đẹp – Sang trọng – Hợp ý”.

Điện hoa Việt Pháp cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến hoa tươi trang trí bao gồm: Hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa sự kiện, hoa trang trí sân vườn ban công, hoa lan hồ điệp trồng theo công nghệ mới…

Hoa Việt Pháp sử dung công nghệ gốm hút ẩm cho toàn bộ giỏ hoa trong vườn ban công. Sẽ không còn tình trạng tưới nước cho cây và chứng kiến tình trạng nước trộn đất chảy xuống ban công mất vệ sinh.

Hạt gốm xốp giữ cho cây không nấm mốc, giữ ẩm lâu, cây bền đẹp từ sản phẩm gốm xốp kỹ thuật – đề tài do Học viện Nông nghiệp VN giới thiệu. Hạt gốm xốp kỹ thuật là một loại giá thể có độ xốp và thông thoáng cao chứa nước giữ dinh dưỡng và còn là môi trường thích hợp của các loại vi sinh vật có ích cho bộ rễ cây trồng.

Trong lĩnh vực thiết kế vườn ban công chung cư, Điện hoa Việt Pháp có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề với kinh nghiệm lâu năm cùng gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo. Ngoài ra còn có những mẫu vườn thiết kế sẵn cho khách hàng lựa chọn, đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối từ người dùng.

Trong bất kì lĩnh vực nào, Điện hoa Việt Pháp cũng không ngừng học hỏi, sáng tạo để tạo nên cho mình một phong cách riêng và ứng dụng phong cách đó để làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Điện hoa Việt Pháp áp dụng nhiều công nghệ và giải pháp tiên tiến giúp khách hàng giảm chi phí, tăng hiệu quả hoạt động.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến với Điện hoa Việt Pháp để sở hữu một khu vườn ban công chung cư xanh mát, xinh đẹp và đầy sức sống?

Vui lòng liên hệ qua:

Địa chỉ: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975 

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn