An Duy Interior - Đơn vị chuyên thiết kế, cung cấp giường cưới phong thuỷ uy tín, chất lượng

Chuyên nghiệp trong thiết kế và tinh tế trong thẩm mỹ, An Duy Interior đem đến cho các đôi uyên ương sản phẩm giường cưới phong thủy đẹp, sang trọng, góp phần làm đẹp thêm căn phòng tân hôn khiến hạnh phúc lứa đôi được vẹn tròn.

Giường cưới phong thủy thiết kế tinh tế, độc đáo, hiện đại đến từ An Duy Interior

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm những chiếc giường để chuẩn bị cho phòng cưới của các đôi uyên ương, An Duy Interior thiết kế đa dạng mẫu giường cưới không chỉ đẹp mà còn đơn giản, tinh tế, phù hợp với sở thích và thị hiếu của giới trẻ.

giường cưới phong thủy

Mẫu giường cưới phong thủy Emily

An Duy Interior thiết kế giường cưới phong thủy theo xu hướng tối giản tinh tế, tiết giảm tối đa các chi tiết rườm rà, giúp không gian phòng cưới trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Dù đơn giản nhưng những mẫu giường cưới do An Duy Interior thiết kế vẫn đảm bảo được công năng sử dụng và sự vững chãi giúp cho cặp uyên ương có được những giấc ngủ ngon.

giường cưới phong thủy

Giường Baxton

Những mẫu giường tinh tế, thanh lịch do An Duy Interior thiết kế có thể kể đến Giường Emily, Giường Victoria, Giường Cony, Giường Adidan, Giường Loft, Giường Baxton, Giường Haway, Giường Stella, Giường Drop, Giường Daisy, Giường Bolla, Giường Apollo, Giường Angeli. Giường đôi có các mẫu Violets, Dream, Simple, Romantic.

giường cưới phong thủy

Giường Stella

Hiện tại, An Duy Interior có đầy đủ các mẫu giường cưới cho các cặp uyên ương lựa chọn với đủ các size như: Twin (99 x 190 cm), Full Bed (137 x 190 cm), King (198 x 203 cm), Queen size: (160cm x 180cm). Về chất liệu đóng giường, An Duy khuyên bạn nên lựa chọn các loại gỗ như óc chó, gỗ sồi, tần bì… vì chúng phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam.

An Duy Interior - Đơn vị hàng đầu trong thiết kế phòng cưới phong thủy tại Việt Nam

Không chỉ mang đến cho các đôi uyên ương những mẫu giường cưới tinh tế, thanh lịch, sang trọng, An Duy Interior còn cung cấp dịch vụ thiết kế phòng cưới phong thủy. An Duy đưa ra các mẫu phòng cưới hợp mệnh khách hàng, gồm 5 mẫu Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

giường cưới phong thủy

Mẫu phòng cưới phong thủy mệnh Kim với sắc xanh da trời và trắng dịu mắt

Mẫu phòng cưới mệnh Kim ưu tiên màu trắng, xám và những màu nhạt nhẹ sáng là những màu sắc liên quan nhiều đến mệnh này. Màu sắc cơ bản của mệnh Kim là màu trắng. Màu xanh dương nhạt cũng phù hợp theo yếu tố tương sinh: Kim sinh Thủy.

Mẫu phòng cưới mệnh Mộc ưu tiên màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là đen và xanh lam. Tiếp đến là các màu bản mệnh của mộc như xanh lá cây, màu gỗ, và các gam màu thuộc hỏa như đỏ, hồng, tím.

Mẫu phòng cưới mệnh Thủy ưu tiên chọn màu màu đen và màu xanh biển. Thường thì người ta rất ít hay hạn chế khi sơn màu đen cho phòng ngủ vì nghĩ rằng nó là màu của sự đen đủi, xúi quẩy. Tuy nhiên, màu đen được coi là màu của nước và biển sâu, rất phù hợp với người mệnh Thủy.

giường cưới phong thủy

Mẫu phòng cưới phong thủy cho mệnh Thủy

Mẫu phòng cưới mệnh Hỏa ưu tiên màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Vì đây là các màu sắc phù hợp nguyên lý tương sinh: Mộc sinh Hỏa. Kế đến mới sử dụng màu đỏ, tuy nhiên chỉ là màu sắc phụ trợ. Vì màu đỏ tạo cảm giác nóng bức, căng thẳng, choáng ngợp gây cảm giác khó chịu.

giường cưới phong thủy

Mẫu phòng cưới phong thủy cho mệnh Hỏa

Mẫu phòng cưới mệnh Thổ ưu tiên màu cam sẫm và màu nâu, màu xám vì đó là màu của đất đai trù phú, màu mỡ. Hạn chế sử dụng màu xanh lá, màu xanh lam hoặc màu gỗ do chúng khắc người mệnh Thổ theo nguyên lý Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy.

Các cặp đôi uyên ương có thể nhờ cậy đến sự tư vấn của An Duy Interior để có được căn phòng cưới đẹp, phù hợp với sở thích cũng như đảm bảo yếu tố phong thủy, giúp cuộc sống hôn nhân được êm ả, thuận lợi. Là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm giường cưới và thiết kế phòng cưới phong thủy tại Việt Nam, An Duy đem đến những sản phẩm chất lượng và có gu riêng biệt nhất, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng giường cưới phong thủy hoặc thiết kế phòng cưới phong thủy, vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email:  anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy