Điều gì khiến quạt trần trở thành sản phẩm không thể thay thế?

Mặc dù hiện nay có không ít các thiết bị làm mát ra đời, thế nhưng quạt trần với hơn một trăm năm phát triển trải qua nhiều sự đổi thay tiến bộ, tiện dụng vẫn nhận được sự tín nhiệm của các thế hệ khách hàng. Vậy do đâu mà quạt trần trở thành sản phẩm không thể bị thay thế? Hãy cùng tìm hiểu những lý do sau đây.

Giá thành phù hợp

Quạt trần là một thiết bị làm mát phổ thông, vì vậy Không khó để bạn có thể sở hữu sản phẩm này ở trong nhà. Chỉ từ vài trăm nghìn đồng hay cao cấp hơn là vài triệu đồng là bạn đã có thể có ngay một chiếc quạt trần làm mát tiện dụng. 

quạt trần

Nhiều tính năng tích hợp

Nhiều tính năng tích hợp được xem là một trong những lý do quan trọng nhất khiến quạt trần vẫn giữ vững được vị trí trong tâm trí người sử dụng. Những tính năng vượt trội, công dụng nổi bật của quạt trần có thể kể đến như:

Làm mát không khí trong thời tiết mùa hè

Đây là một trong những tính năng hiển nhiên, cốt lõi của bất kỳ sản phẩm quạt trần nào. Khi vận hành, cánh quạt sẽ được quay theo chiều đã thiết lập của người sử dụng. Từ việc quay cánh quạt theo vận tốc có định, luồng gió sẽ được sinh ra, đẩy xuống và đảo đều trong không gian giúp làm mát không khí.

quạt trần

Làm khô không khí, làm ấm khi mùa đông

Đây là tính năng mới của những chiếc quạt trần hiện đại, điều mà ta mới chỉ bắt gặp ở các sản phẩm điều hoà không khí. Tính năng này được gọi là tính năng đảo chiều của quạt trần. Thay vì quay chiều thuận, các cánh quạt sẽ quay theo chiều ngược lại để đẩy luồng khí nóng phía sát trần lan toả đều giúp phòng ấm hơn.

quạt trần

Xua đuổi, hạn chế côn trùng

Một trong những ứng dụng khác của quạt trần mà chúng ta thường xuyên bắt gặp đó là xua đuổi, hạn chế côn trùng. Với ứng dụng này, quạt trần thường được lắp ở các khu vực như bếp ăn, ban công hoặc sảnh nhà.

Cung cấp ánh sáng cho căn phòng

Nghe có vẻ không thực tế, tuy nhiên đây là tính năng tích hợp hiện đại hai trong một của hầu hết các mẫu quạt trần hiện nay. Ngày nay càng nhiều mẫu quạt trần trang trí được thiết kế thêm bộ đèn phía dưới hoặc là phụ kiện bán rời (quạt trần đèn) giúp cho sản phẩm vừa có tác dụng làm mát, vừa có khả năng chiếu sáng cho toàn bộ căn phòng. 

Nhiều lợi ích cho sức khoẻ, an toàn cho người sử dụng

Tạo ra luồng khí dễ chịu, thoải mái

Khác với các loại quạt cây tạo ra luồng gió thốc thẳng vào người dùng hay với điều hoà là tạo ra luồng gió lạnh và khô thì quạt trần lại tạo ra luồng gió vô cùng dễ chịu. Luồng gió mà quạt trần tạo ra đặc biệt thông thoáng do là luồng khí tự nhiên. Thêm vào đó với tính năng đảo đều không khí do vậy người dùng sẽ không bị choáng hay ngột ngạt khi ngồi trong phòng có quạt trần.

An toàn cho trẻ nhỏ, vật nuôi

quạt trần được treo ở trên cao nên quạt trần đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ, vật nuôi trong nhà. Với quạt trần, bạn có thể cho các bé tha hồi vui chơi khi bật quạt mà không lo các bé sẽ “thò tay” vào cánh quạt hay chạm tay vào ổ điện như các thiết bị làm mát khác. 

Xem thêm: Lắp quạt trần, quạt trần Panasonic

LuxuryFan – Quạt trần Mỹ: Mang đến các sản phẩm quạt trần đèn cao cấp

LuxuryFan là nhà phân phối các sản phẩm quạt trần đẹp, cao cấp của tất cả các thương hiệu quạt trần nổi tiếng đến từ Mỹ. Do đó, LuxuryFan sẽ mang đến cho không gian nội thất của bạn các sản phẩm quạt trần hiện đại, sang trọng với những ưu điểm vượt trội. Đến với LuxuryFan, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm quạt trần đèn trang trí với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Mọi thông tin chi tiết về LuxuryFan – Quạt trần Mỹ xin vui lòng liên hệ:

LuxuryFan - Nhà phân phối chính hãng các Thương hiệu quạt trần Mỹ tại Việt Nam.

Tại Hà Nội

Địa chỉ: 1A Láng Hạ, Ba Đình

Điện thoại: 094 268 93 68

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Điện thoại: 0909 239 195

Website: http://quattranmy.com/