Ford Ranger XLS có thêm phiên bản thể thao

Ford Philippines đang mở rộng dòng xe bán tải Ranger của mình bằng việc giới thiệu Ranger XLS bản Sport mới. Ford Ranger XLS Sport thực chất là phiên bản nâng cấp từ biến thể Ranger XLS với các cải tiến về diện mạo khiến xe trông nam tính hơn. Một số trang bị bên ngoài được sơn đen như cản sau và cụm lưới tản nhiệt phía trước, ốp gương chiếu hậu và tay nắm cửa. Ngoài ra, Ford còn sơn luôn bộ mâm 17 inch nguyên bản sang màu đen đúng với phong cách của những người trẻ.

Mặc dù là phiên bản thể thao nhưng khả năng vận hành của Ford Ranger XLS Sport sẽ không có thay đổi gì đáng kể. Vẫn là động cơ dầu 2.2 lít TDCi có sức mạnh 160 mã lực và mô men xoắn cực đại 385 Nm đi kèm với hộp số tự động và số sàn 6 cấp giống với phiên bản Ranger XLS đang bán ra thị trường Việt Nam.

Bộ mâm xe sơn đen hướng đến đối tượng khách hàng trẻ

Bên trong, xe không có thay đổi so với bản tiêu chuẩn, vẫn là thiết kế ghế nỉ, điều hòa cơ, hệ thống giải trí cơ bản, không có chìa khóa thông minh. Tuy nhiên với giá bán khá thấp của phiên bản này thì đây là điều là hoàn toàn dễ hiểu.

Ranger XLS Sport được trang bị nhiều công nghệ an toàn hỗ trợ người lái như hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phân phối lực phanh EBD, kiểm soát hành trình, hai túi khí phía trước, neo ghế trẻ em ISOFIX.

Nhiều khả năng phiên bản này sẽ được đưa về Việt Nam thời gian tới

Hiện tại, Ford Ranger XLS đang bán ra thị trường Việt Nam với giá lần lượt 754 và 779 triệu đồng cho 2 phiên bản số sàn và số tự động 2 cầu (4x4). Trong khi đó, mẫu xe Ranger XLS Sport có mặt tại các đại lý của Ford Philippines với hai biến thể: Ranger XLS Sport 4x4 MT có giá 1.211.000 PHP (tương đương 546 triệu đồng) và Ranger XLS Sport 4x2 MT có giá 1.062.000 PHP (tương đương 479 triệu đồng).

Nguồn: Báo Thế Giới Xe