Gamuda Land khởi công Block C khu Ruby Celadon City

Tính đến 23/9/2015, Block C khu Ruby Celadon City đã hoàn thiện phần móng và đang được tiếp tục khởi công xây dựng. Dự kiến, 372 căn hộ tại đây sẽ được xây dựng hoàn thiện và bàn giao nhà có khách hàng vào quý I/2017.

Gamuda Land khởi công Block C khu Ruby Celadon City

Block C hút khách khi vừa ra mắt

Tuy chỉ mới ra mắt thị trường hơn 1 tháng, nhưng các lễ mở bán block C do đơn vị phân phối độc quyền - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam tổ chức luôn thu hút được hàng trăm khách hàng tham gia.

Lý giải về điều này, đại diện đơn vị phân phối cho biết: “Block C Celadon City hút khách nhờ hội tụ rất nhiều yếu tố, như vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, diện tích linh hoạt, giá cả phải chăng… và đặc biệt là không gian sống trong lành, uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land”.

Block C đang được xây dựng bởi Công ty TNHH Xây dựng Dũng Tiến, đơn vị thi công gắn liền với nhiều công trình lớn như Bệnh viện Đại học Y Dược mới, Sài Gòn Time Square, The Vista, Ngân hàng Sacombank… Đơn vị thi công cam kết sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công để góp phần mang đến một “chốn an cư” lý tưởng cho khách hàng tại Celadon City.

Bock C tọa lạc tại vị trí trung tâm khu Ruby, phía trước là hồ nước cảnh quan. Dự án được thiết kế theo hình vòng cung, đón nắng, đón sáng, nên 372 căn hộ tại block C đều có tầm nhìn rộng, hướng nhìn đẹp và đặc biệt là thoáng đãng, đảm bảo ánh sáng tràn ngập vào tất cả các phòng chức năng.

Vấn đề an toàn, an ninh cũng luôn được đảm bảo nhờ chốt bảo vệ hoạt động 24/7 và hệ thống thẻ từ camera được trang bị khắp tòa nhà. Điều đặc biệt là 372 căn hộ tại block C được chia làm 3 nhóm từ trung đến cao cấp khác nhau về diện tích và thiết kế căn hộ… đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với 1,54 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại block C.

Không gian xanh mát tại khu Ruby Celadon City

Khi là cư dân của Block C khu Ruby Celadon City, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích đẳng cấp bậc nhất nội khu đô thị như Đại siêu thị AEON Mall, trung tâm thể thao, hệ thống giáo dục liên cấp mẫu giáo - cấp 1 - cấp 2 - cấp 3… Đặc biệt là công viên cây xanh rộng 16 héc-ta - công viên nội khu đô thị lớn nhất TP. HCM. Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng kết nối đến Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 1A, vị trí dự án rất gần với tuyến tàu điện ngầm Metro và đặc biệt chỉ cách trung tâm 7km, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 3km.

Chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn

Để góp phần giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại khối C khu Ruby Celadon City, chủ đầu tư đã đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt và liên kết với Ngân hàng Hong Leong Bank để hỗ trợ vay đối với khách hàng có nhu cầu. Theo đó, khách hàng có thể được hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất hấp dẫn 5,99%/năm. Cùng với đó là tiến độ thanh toán linh hoạt trong vòng 48 tháng không lãi suất.

Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại Block C,khu Ruby - Celadon Citysẽ được tặng ngay1 kệ bếp, 3 năm phí quản lý, 5 năm phíthường niên trung tâm Thể dục thể thaoCeladon, ưu đãi thanh toán trong vòng 48 tháng… Riêng những cư dân của Block A và B giới thiệu khách hàng mua căn hộ Block C thành công sẽ được tặng ngay 1 Iphone 6, 64Gb. Cùng với đó, Từ ngày 1-15/10/2015, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tại Celadon City sẽ được STDA Miền Nam tặng ngay gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình giá trị lên đến 130 triệu đồng.v

Nguồn Tin nhanh chứng khoán