Gần 200 căn hộ Royal City được đặt mua trong tháng 9

 CTCP Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị độc quyền bán căn hộ Vinhomes Royal City R4, phối hợp với chủ đầu tư vừa tung ra Chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới gần 2 tỷ đồng.  

Gần 200 căn hộ Royal City được đặt mua trong tháng 9

Theo đó, khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City R4 từ nay đến hết ngày 4/10/2014 sẽ có cơ hội trúng thưởng ô tô Mercedes Benz C200 trị giá 1,35 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị, như xe môtô Vespa LX 125cc nhập khẩu, tủ lạnh Side by Side SamSung và iPad Air.

Ngoài các giải thưởng trên, chủ đầu tư vẫn giữ nguyên các gói khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng, như miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng học bổng tại các trường phổ thông liên cấp Vinschool Times City…

Theo ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc, từ đầu tháng 9 đến ngày 18/9, đơn vị phân phối đã giao dịch thành công 175 căn hộ thuộc tòa R4. Trong đó, sau khi công bố chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng ô tô Mercedes Benz , đã có 70 căn hộ thuộc tòa R4 - Vinhomes Royal City được khách hàng đặt mua.

Theo Ng.Minh
Báo Đầu tư Bất động sản

{fcomment}