Giải mã sức hút của xe điện sân golf VN Electric Car

Gần 10 năm kể từ ngày chính thức ra mắt, xe điện sân golf VN Electric Car ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu thị trường khi góp mặt tại nhiều sân golf lớn, tầm cỡ trong nước. Vậy sức hút của sản phẩm này đến từ đâu?
Sân golf Đồng Nai, sân golf Long Thành và nhiều sân golf, khu du lịch, resort trên khắp cả nước đã và đang sử dụng xe điện sân golf VN Electric Car - thương hiệu xe điện Việt Nam đầu tiên. Trên thị trường, xe điện Tùng Lâm cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao, không hề kém cạnh xe ngoại khi liên tục nằm trong top những thương hiệu được yêu thích nhất. 
Giải mã sức hút của xe điện sân golf VN Electric Cars

Xe điện sân golf Tùng Lâm - Chinh phục người dùng bằng chất lượng

Xuất hiện trên thị trường trong thời điểm phong trào “người Việt dùng hàng Việt” ngày càng lan tỏa trong cộng đồng, song đó không phải là lý do chính khiến xe điện VN Electric Car được người dùng tin tưởng. Được nghiên cứu, chế tạo bởi một công ty uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, xe điện sân golf VN Electric Car ghi điểm bởi những ưu điểm nổi bật, chất lượng ưu việt đã được kiểm chứng từ những sản phẩm trước đó.
  • Thiết kế thể thao khỏe khoắn, chắn chắn, kiểu dáng hiện đại và sang trọng: Khung xe được làm từ thép, vỏ xe bằng nhựa PP, ghế ngồi được bọc da êm ái.
  • Động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng: Xe có thể chạy với tốc độ tối đa khoảng 23km/h - 30km/h, quãng đường di chuyển từ 60 - 100km/h (tùy dòng xe), thời gian sạc đầy ắc quy chỉ từ 8-10h. Xe có khả năng leo dốc tới 20 độ, thích hợp với di chuyển ngay cả ở những nơi đường dốc uốn lượn, gồ ghề, không bằng phẳng.
  • Hệ thống phanh treo, lốp chống mài mòn, đèn chiếu sáng, chiếu hậu… được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Từ dòng xe 2 chỗ như VNE.CAR 02XG, xe 4 chỗ như VNE.CAR 02B2, VNE.CAR S4+2 tới những dòng xe 6 chỗ, 8 chỗ, xe điện Tùng Lâm luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người mua. Đồng thời, với việc có thể tùy chỉnh, thay đổi các yếu tố như màu sắc xe, bệ caddy, nội dung trên xe… sân golf sử dụng xe điện Tùng Lâm còn tăng nhận diện thương hiệu trong mắt du khách, khách hàng và cả đối thủ. 
Giải mã sức hút của xe điện sân golf VN Electric Cars

Chế độ hậu mãi chu đáo 

Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi đặt xe điện sân golf VN Electric Car so với các thương hiệu khác chính là những chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chế độ bảo hành lâu dài. Cụ thể, Tùng Lâm sẽ áp dụng chính sách bảo hành chung lên tới 12 tháng hoặc bảo hành theo quãng đường xe chạy với số km là 20.000. Ngoài ra,  với từng bộ phận, hãng cũng có chính sách bảo hành riêng. 
Bên cạnh đó, khách hàng mua xe điện Tùng Lâm cũng luôn được hỗ trợ 24/7 trong quá trình vận hành xe. Khi xe có gặp bất kỳ sự cố nào, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được giải quyết nhanh chóng. 
 
Giải mã sức hút của xe điện sân golf VN Electric Cars
Có thể thấy, từ chất lượng chính là từ chính xác nhất để miêu tả về xe điện Tùng Lâm. Chất lượng từ kết cấu sản phẩm tới dịch vụ kèm theo, đó chính là những điều giúp xe điện Tùng Lâm luôn nổi trội khi đặt bên cạnh các đối thủ trong và ngoài nước.
Quý khách hàng có nhu cầu cung cấp thêm thông tin, mua xe điện Tùng Lâm vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)