Nhảy xuống hồ trốn truy sát, nam thanh niên chết đuối

Thấy nhóm thanh niên làng bên hung hãn cầm dao, tuýp sắt đuổi đánh, nạn nhân sợ hãi lao xuống hồ dẫn đến cái chết xót xa.

Công an huyện Phúc Thọ - Hà Nội cho biết,đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự công an TP Hà Nội điều tra vụ gây rối trật tự công cộng khiến hai người thương vong trên địa bàn huyện.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 3.10, anh Đỗ Quang V. (25 tuổi) và anh Hoàng Mạnh Q. (21 tuổi), cùng trú Cụm 9, Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ và 3 người bạn hẹn gặp nhau và ngồi nói chuyện tại quán nước ở Cụm 9.

Một lúc sau, bất ngờ khoảng 10 thanh niên đi xe máy xông đến, trên người mang theo dao nhọn, tuýp sắt đuổi đánh. Thấy vậy,anh V. hoảng sợ bỏ chạy và nhảy xuống hồ nước ngay gần đó. Tuy nhiên, do không biết bơi, anh V. đã tử vong, còn anh Q. bị các đối tượng sượt qua người.

Nhảy xuống hồ trốn truy sát, nam thanh niên chết đuối - 1

Ảnh minh họa

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Q. đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quân y 105, thị xã Sơn Tây. Được biết, các đối tượng đuổi đánh trên được xác định thuộc xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ.

Hiện công an huyện Phúc Thọ đã triệu tập một số đối tượng liên quan lên làm việc và đang tiếp tụcđiều tra, làm rõ tính chất, hành vi, vai trò của từng đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn 24h