Hàng độc Cadillac CTS về Việt Nam

Mẫu sedan Mỹ hạng trung trang bị động cơ tăng áp 2.0 có sức mạnh 268 mã lực và cạnh tranh với Mercedes E-class và BMW serie 5.

hang-doc-cadillac-cts-ve-viet-nam

Mẫu sedan Mỹ Cadillac CTS 2.0T tại Sài Gòn. Ảnh: Nhân Đào

Mẫu xe Mỹ gân ấn tượng với hai dải đèn LED dài nổi bật và có độ phủ cao với hệ thống chiếu sáng chủ động. Bộ mâm 18 inch cùng màu ngoại thất trắng tinh thể, là "lời đáp trả" của hãng xe Mỹ với các đối thủ Đức và Nhật Bản trong phân khúc sedan hạng trung. 

Cadillac CTS 2.0T sở hữu hệ thống sạc điện thoại không dây thông minh, một màn hình giải trí lớn cảm ứng 8 inch, hệ thống nhận diện giọng nói, loa Bose tiêu chuẩn với 11 loa, kết nối AUX và 3 cổng USB. Kết nối 4G LTE và hệ phát tín hiệu Wifi bố trí sẵn, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường. Toàn bộ nội thất được bọc da màu sáng, một số chi tiết ốp gỗ làm điểm nhấn.

Cadillac CTS 2.0T mới có mặt tại Sài Gòn sở hữu động cơ động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2 lít công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Dẫn động cầu sau.

Cadillac CTS ra đời từ năm 2003. Ba năm liên tiếp từ 2008 đến 2010, Cadillac CTS nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ. Ngay từ thế hệ thứ 2 ra đời năm 2008, Cadillac CTS được hãng xe Mỹ đầu tư để đủ sức cạnh tranh với các hãng Đức và Nhật, hồi sinh thương hiệu xe hơi Mỹ vốn đầy cồng kềnh thô ráp. Mẫu xe mới về Việt Nam được rao bán trên mạng với giá dưới 3 tỷ đồng.

Nguồn Vnexpress