Người đàn ông đánh nữ nhân viên bể bơi: 'Tôi nóng quá'

Liên quan đến thông tin nữ nhân viên bể bơi bị người đàn ông hành hung tại nơi làm việc, sáng ngày 24/7, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra vụ việc.

Người bị hành hung là chị chị Đ.T.B.Y, nhân viên của bể bơi Green Swimming tại chung cư Riverside Garden, phường Khương Đình.

Theo chị Y, ông H.M.C (trú phường Khương Đình) mua thẻ bơi theo tháng cho con trai khoảng 10 tuổi, từ ngày 1/5.

Ngày 24/5, con trai ông C. cùng nhóm bạn đến bơi, không có người lớn đi cùng và đã lỡ tay quẹt thừa 6 lượt bơi. Phát hiện bé quẹt thừa, nhân viên trực là chị P.T.H (đồng nghiệp chị Y) đã ghi chú lại và nói với bé lần sau xuống bơi không cần quẹt thẻ mà sẽ trừ vào phần ghi chú.

Vợ người đàn ông này vội vàng lao tới can ngăn, lôi người đàn ông này ra.

Tối 20/7, vợ ông C. xuống quầy soát vé kiểm tra thẻ bơi thì thẻ còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù ở phần ghi chú. Sau đó, gia đình ông C. bán chiếc thẻ này cho người khác nhưng xé bỏ phần ghi chú dán trên thẻ.

Tối 21/7, người mua lại thẻ bơi của ông C thắc mắc vì trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Vợ chồng ông C sau đó xuống chửi bới nhân viên dù đã được giải thích về việc ghi chú 6 lượt quẹt thừa đã bị xé bỏ.

"Khi ấy, chỉ có một mình tôi là nhân viên của bể bơi ở đó. Ông ấy liên tục chửi bới, đe dọa tôi. Lúc tôi đang giải thích thì bị ông ta vào trong quầy đánh mạnh vào đầu", chị Y kể.

Theo bà N.T.L (mẹ chị Y.), sau khi bị hành hung, con gái bà bị đau đầu, mất ngủ và tinh thần hoảng loạn. Gia đình bà sẽ làm đơn khởi kiện ông C. và yêu cầu làm rõ sự việc.

“Thời điểm bị đánh, chỉ có một mình con tôi ở quầy vé. Ông C. bảo con tôi làm sai, bể bơi làm sai nên sẽ đánh chết Y., sau đó đi vào quầy đánh vào đầu Y. Ông C. còn tự xưng là cán bộ công an, thách thức con tôi trình báo cơ quan chức năng. Gia đình tôi sẽ sớm làm đơn kiện ông C”, bà L. nói.

Nói về việc này, theo thông tin trên nhiều tờ báo, ông C thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. "Lúc đó tôi nóng tính quá nên hành động có chút sai trái. Tôi có bạt tai chị Y một cái", ông C nói.

Người đàn ông cho biết sẽ sớm tới xin lỗi chị Y và gia đình cũng như nhận mọi trách nhiệm về hành động của mình. Khi được hỏi về việc tự xưng là công an, ông C cho biết ông không tự nhận mình là công an mà chỉ bảo với chị Y gọi công an đến để giải quyết tranh cãi.

"Có thể chị Y nghe nhầm chứ tôi không tự xưng mình là công an", người đàn ông cho hay.


Nguồn: Báo Đất Việt