Hòa Bình trúng thầu dự án đầu tiên tại Hải Phòng

CTCP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) vừa ký kết hợp đồng xây dựng dự án Tòa nhà khách sạn phức hợp 4 sao - Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp SHP Plaza do CTCP Bất động sản Sơn và Hóa chất Á Châu (thuộc Tập đoàn VLC) làm chủ đầu tư. 

Hòa Bình trúng thầu dự án đầu tiên tại Hải Phòng

Dự án SHP Plaza có quy mô 2 tầng hầm và 28 tầng cao, nằm ngay trung tâm TP. Hải Phòng, đồng thời có sự tham gia hợp tác đầu tư với các tập đoàn lớn như Megastar, Accor.

HB là nhà thầu chính toàn bộ phần kết cấu và kiến trúc của tòa nhà với tổng giá trị gần 400 tỷ đồng. Đây là dự án đầu tiên của HBC tại thị trường Hải Phòng và là dự án thứ 4 Công ty trúng thầu từ đầu năm 2015. Không chỉ trúng thầu các công trình ở TP. HCM và Hà Nội, bước sang năm 2015, HBC đã mở rộng thị trường tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Hải Phòng.

Song song với các dự án trúng thầu, HBC tiến hành cất nóc các công trình Pearl Plaza, nhà câu lạc bộ thuộc Dự án FLC Thanh Hóa và chuẩn bị bàn giao một số công trình như Sunrise City Plot Central (Quận 7, TP. HCM), Sora Gardens (Bình Dương), Trung tâm Kỹ thuật Đo lường Chất lượng 3…

Nguồn Tin nhanh chứng khoán