Khách hàng phản ánh Tech One Việt Nam lừa đảo khuyến mại

Ngày 18/8, anh Nguyễn Bá Quỳnh Anh (Hà Đông, Hà Nội) cho biết anh bị Công ty TNHH Tech One Việt Nam lừa dối, quảng cáo khuyến mại một đằng nhưng tặng quà một nẻo.

Khách hàng phản ánh Tech One Việt Nam lừa đảo khuyến mại - Ảnh 1

Chiếc Ipad mua tại Tech One cùng chiếc Sim 3G mà Tech One tặng kèm. Ảnh Quỳnh Anh

Anh Quỳnh Anh kể, ngày 31/07, anh đến cửa hàng Tech One (45 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tìm mua 1 chiếc Ipad 4. Tại cửa hàng, anh Quỳnh Anh được nhân viên tư vấn khá kỹ về các mẫu sản phẩm, xuất xứ, tính năng, giá cả… và không quên giới thiệu chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn.

Cụ thể, nếu khách hàng mua sản phẩm của Tech One sẽ được ưu đãi khuyến mại tặng 01 chiếc sim 3G “xài thả ga” trị giá 1,5 triệu.

Không mảy may nghi ngờ lời mời chào hấp dẫn từ chương trình khuyến mại đó, anh Quỳnh Anh quyết định mua chiếc Ipad 4. Kết cục, anh bị “lừa đảo” một cú điếng người.

Bẫy khách hàng

Theo anh Quỳnh Anh, chiếc Sim 3G mạng Mobifone tặng kèm được Tech One quảng cáo có trị giá tài khoản 1,5 triệu chỉ dùng được 10 ngày là hết tiền, dù không được sử dụng thường xuyên.

Nghi ngờ tài khoản sim không có giá trị đúng như quảng cáo trước đó, anh Quỳnh Anh liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Tech One tại địa chỉ 45 Hàng Bài để hỏi.

“Một người đàn ông tên S. tự xưng đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Tech One cho hay số tiền 1,5 triệu sẽ được tính + cho khách hàng hàng tháng với thời gian 12 tháng hay 24 tháng. Mỗi tháng khách hàng dùng sim phải nạp 30 nghìn đồng để hưởng khuyến mại dùng 2,4 gb ” anh Quỳnh Anh cho biết.

Cũng theo anh Quỳnh Anh, người đại diện Tech One nói rằng “Tech One liên kết với nhà mạng Mobifone để đưa ra chương trình khuyến mại này? Trong sim nhất định có 1,5 triệu được tính quy đổi ra dung lượng truy cập mạng.”

Anh Quỳnh Anh cho rằng cách giải thích của phía Tech One chỉ là “để lấy được” và hoàn toàn “không tôn trọng khách hàng.”

Khách hàng phản ánh Tech One Việt Nam lừa đảo khuyến mại - Ảnh 2

Chiếc sim mạng Mobifone mà Tech One tặng khách hàng kèm sản phẩm. Ảnh Quỳnh Anh

Tech One và Mobifone nói khác nhau

Không đồng tình với câu trả lời của Tech One, anh Quỳnh Anh đã trực tiếp liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Mobifone. Kết quả, chiếc sim Tech One tặng khách hàng chỉ là sim thông thường.

“ Trong sim không hề có một tài khoản nào bảo đảm có trị giá 1,5 triệu,”

“Dung lượng truy cập internet hàng tháng là 2,4 gb là do sim chuyên dụng 3G của nhà mạng Mobifone có gói cước Data 30.000 đồng. Tức là khi khách hàng nạp 30 nghìn, đăng ký gói Data 30 sẽ có 2,4 gb dùng miễn phí, dùng hết 2,4 gb nhà mạng sẽ trừ tiền theo phí phát sinh bình thường,”

“Hết tháng, khách hàng nạp 30 .000 đồng gói Data dung lượng 2,4 gb sẽ tự động gia hạn gói cước chứ không phải khuyến mại,” – anh Quỳnh Anh nói.

Khách hàng phản ánh Tech One Việt Nam lừa đảo khuyến mại - Ảnh 3

Quảng cáo trên website của Tech One

Bất ngờ hơn nữa, khi anh Quỳnh Anh hỏi về việc liên kết giữa nhà mạng với Tech One, thì được cho hay “Mobifone không hề liên kết với Tech One để đưa ra chương trình khuyến mại “mua máy, tặng sim xài thả ga với trị giá 1,5 triệu” nào.”

Theo tìm hiều của Người Đưa Tin, sau khi nhận được thông tin phản ánh về chương trình khuyến mãi không đúng sự thật, Công ty Tech One Việt Nam đã thay đổi thông tin về gói khuyến mãi trên trang web của mình. Cụ thể: sim 3G có giá trị 1,5tr đồng đã bị đổi sang dung lượng 2,4GB/ 1 tháng.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin vụ việc!

L. Văn

Nguồn Người đưa tin