Khám phá biệt thự 'khủng' của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ, bên ngoài cổ kính bên trong hiện đại

Khác với vẻ cầu kỳ của biệt thự 60 tỷ đồng ở thành phố Hồ Chí Minh, căn nhà này đơn giản hơn, khoác vẻ ngoài hoài cổ nhưng đầy thu hút.

Toàn cảnh căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng ở Huntington Beach, California, Mỹ.

Sân rộng, vườn trồng nhiều hoa và cây ăn trái, bên hông nhà là gara để phương tiện di chuyển. Căn nhà hiện giao cho gia đình một người thân của Đàm Vĩnh Hưng ở. "Xa mới gần một năm thôi mà nhớ nhà quá. Cây cối mọc um tùm, cây táo đã ra trái, chanh cho trái quanh năm", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Cửa nhà được trang trí với cây cối xanh um tùm mọc xung quanh.

Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Những tông màu chủ đạo trong căn nhà bao gồm trắng, vàng và bạc. Có thể thấy màu sắc của nội thất được kết hợp một cách hài hòa tạo nên vẻ sang trọng cho căn biệt thự.

Căn biệt thự thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa sang trọng.

Với diện tích rộng, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái thiết kế căn nhà theo phong cách anh muốn. Tông màu chủ đạo bên trong gồm trắng, vàng và bạc. Các gam màu của nội thất được kết hợp hài hòa tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế của không gian ở.

"Ông hoàng nhạc Việt" dành hẳn một góc phòng khách để trưng bày các loại sách và một số vật dùng khác. Bên cạnh đó, nhà bếp cũng được trang bị các thiết bị hiện đại khác. Bàn ăn trang trí theo phong cách của hoàng gia, các vật dụng trên bàn đều sử dụng hai tông màu chủ đạo là vàng và bạc tạo một điểm nhấn khác biệt cho căn nhà.

Đàm Vĩnh Hưng trang trí đèn chùm để tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Ngoài ra, theo tiết lộ những chiếc đèn chùm treo ở phòng ăn và cầu thang đều được Đàm Vĩnh Hưng mang từ Việt Nam sang Mỹ.

Đầu năm nay, chính Đàm Vĩnh Hưng đã vận chuyển vật dụng từ Việt Nam sang Mỹ bằng máy bay gồm 32 cái màn cửa sổ và 3 bộ đèn chùm 50 - 70 kg/cái. Anh cũng đưa 28 đôi giày, loạt đồ diễn và vô số đồ dùng hằng ngày sang nhà ở Mỹ để "giải cứu" nhà ở Việt Nam. Ca sĩ Vũ Hà đã theo Đàm Vĩnh Hưng trong chuyến bay này đến thăm nhà bạn.

Khán giả theo dõi facebook Đàm Vĩnh Hưng đều biết anh đặc biệt thích cây phượng tím trước sân.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt và được khán giả ưu ái gọi là "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ từng khiến mọi người ngỡ ngàng khi giới thiệu căn biệt thự hơn 400m2 của mình tại Việt Nam. Nơi đây là “kho” chứa đồ hiệu và những món nội thất giá trị được anh sưu tầm trong nhiều năm.

Căn biệt thự đẹp nhất mỗi mùa Giáng Sinh.

Nguồn: Báo ĐS&PL