Khám phá gia sản đồ sộ của "Nữ hoàng hút bạc" của Cbiz

Phạm Băng Băng thậm chí còn mua sắm hàng nghìn tỉ trên mạng để thị uy cho cả Trung Quốc.

Cát xê tăng chóng mặt gấp 10 lần sau 10 năm

Kể từ sau thành công từ nhân vật a hoàn Kim Tỏa trong bộ phim Hoàn Châu Cách Chách (1996), Phạm Băng Băng trở thành một Hoa đán nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Cô liên tục gặt hái được những thành công trong cả diễn xuất và làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Sau những cảnh phim nóng bỏng của Tình yêu sét đánh Sư tử Hà Đông, bộ phim Cell phone (2003) thực sự đã đánh dấu con đường nghệ thuật trong dòng phim điện ảnh của Phạm Băng Băng. Phim không những giúp mang lại cho cô danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc mà còn là tiền đề đưa nữ diễn viên vươn xa trong làng nghệ thuật thứ Bảy ở Trung Quốc.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Nàng Kim Tỏa ngày nào giờ đã trở thành "Nữ hoàng hút bạc" của Cbiz.

Năm 2006, cô sánh vai cùng Lưu Đức Hoa, Vương Chí Văn, Ngô Kỳ Long trong Mặc Công, bộ phimđưa cô đến với thị trường điện ảnhquốc tế, đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp sán lạn về sau của Băng Băng.

Sau 10 năm gắn bó với thể loại phim truyền hình, quay gần 40 bộ phim điện ảnh, cát-xê ban đầu của Phạm Băng Băng chỉ khoảng 200.000 NDT (680 triệu đồng) nhưng hiện giờ đãtăng lên 2 triệu NDT (6,8 tỉ đồng)trở lên.

Năm 1996 khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách, cát-xê của Băng Bănglà 300.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng). ĐếnCell Phone, Tình yêu kêu gọi chuyển dời hayThời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, cát-xê của cô đã tăng lên từ 1 - 2 triệu NDT (3,4 - 6,8 tỉ đồng).

Được biết, trong 10 năm hoạt động trong làng giải trí,thu nhập của Phạm Băng Băng trên38 triệu NDT (129 tỉ đồng).

Những nguồn thu khổng lồ khác

Ngoài diễn xuất, việctham gia các sự kiện cũng mang lại cho Phạm Băng Băng nguồn thu không nhỏ. Theo một thống kê của báo giới Trung Quốc cho biết, năm 2013, ngôi vị đầu bảng giá thù lao tham dự sự kiện của người nổi tiếng Cbiz thuộc về Phạm Băng Băng.

Khoản lù thao mà họ Phạm nhận được lên đến 1,3 triệu NDT (4,4 tỉ đồng), qua mặt những ngôi sao tên tuổi khác như nam danh ca xứ cảng thơm Trần Dịch Tấn, nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân hay hoàng tử nhạc pop xứ Đài Vương Lực Hoành...

Khám phá gia sản đồ sộ của

Phạm Băng Băng từng kiếm được 204 triệu đồng/ 1 phút tại một sự kiện.

Trung bình, mỗi một sự kiện để mời được Phạm Băng Băng, những ông chủ phải có sẵn khoảng 1,1 triệu NDT (3,7 tỉ đồng). Còn nhớ,tại sự kiện của một doanh nghiệp ở Vũ Hán, Phạm Băng Băng được mời đến góp mặt gần1 tiếng vànhận được thù lao 60.000 NDT/1 phút (204 triệu đồng).

Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn làgương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưCartier, tóc giả Rebecca, L`Oreal, Nokia, Benz, Milan, Elizabeth, Haagen... Chính những thương hiệu này đã mang lại cho Phạm Băng Băng danh hiệu "Nữ hoàng quảng cáo".

Trung bình, các thương hiệu trên phải bỏ ra từ 8 triệu - 10 triệu NDT (27 - 34 tỉ đồng)trả cho Phạm Băng Băng để có được hợp đồng trong vòng 2 năm với cô.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Phạm Băng Băng làm gương mặt đại diện cho hãng trang sức nổi tiếngCartier.

Phạm Băng Băng còn có cách kinh doanh kháđặc biệt như vaytiền mua nhà và cho thuê lại. Do ngày càng có nhiều sinh viên Trung Quốc du học tại Canada, Phạm Băng Băng đã đầu tư xây dựng một tòa chung cư dành riêng cho các du học sinh Trung Quốc ở Canada.

Theo một thống kê cho thấy, chỉ trong5 năm, Phạm Băng Băng đã hoàn vốn và thu nhập tăng 95,5%, năm 2010, lợi nhuận đã vượt quá 200%.

Thành lập công ty riêng

Kể từ sau khi Phạm Băng Băng rời Công ty điện ảnh Hoa Nghị vào năm2007, cô đã có kế hoạch thành lập công ty điện ảnh riêng nhờ kinh nghiệm và sự nỗ lực nhiều năm trong nghề. Đó chính là Công ty sản xuất điện ảnh Mỹ Đào Bắc Kinh với vốn đầu tư lên đến 20 triệu NDT (68 tỉ đồng).

Khám phá gia sản đồ sộ của

Phạm Băng Băng trong lễ ra mắt công ty riêng.

Công ty gồm 15 nhân viên với một người quản lý, trong đó có các vị trí chủ chốt của công ty như giám đốc truyền thông, trợ lý, quay phim biên chế và nhà thiết kế phục trang... Bộ phim đầu tay do công ty của cô sản xuất là Yết Chi Tuyết (2008).

Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn mở trường nghệ thuật điện ảnh do mẹ cô làm quản lý, nơi cung cấp nhân lực trực tiếp cho công ty do cô và cha ruột quản lý.

Liên tục "tấn công" Forbes Trung Quốc

Năm 2013, Phạm Băng Băng lần lượt xếp vị trí đầu bảng Forbes (trang tài tính của Trung Quốc) và dẫn đầu trong số những sao Hoa ngữquyền lực nhất Trung Quốc (110 triệu NTD, tương đương 370 tỷ đồng). Cô cũng nằm trong bảng xếp hạng Tài sản ngôi sao nổi tiếng 2013 trở thành "Nữ hoàng hút bạc" của Cbiz.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Phạm Băng Băng là gương mặt quen thuộc cùa Forbes với 2 năm liền đứng vị trí đầu bảng.

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao củaVõ Tắc Thiên từng cho biết: "Tôi chưa bao giờ làm việc trong cảm giác thất vọng. Tôi cũng không có thời gian rảnh rỗi để nghĩ xem mình làm được nhiều thế là thành công hay thất bại. Nhưng tôi có những điểm hài lòng và có những điều cảm thấy tiếc nuối. Vì quá bận rộn nên tôi không dành được nhiều thời giancho gia đình và bạn bè. Đây không phải là sự thất vọng của tôi nhưng là điều hối tiếc".

Một trang web giải trí mới đây đã công khai Phạm Băng Băng chỉ trong gần 2năm đã mua sắm trên mạng đến 450 triệu NDT (khoảng 1.500 tỉ đồng) và trở thành nghệ sĩ có giá trị thương mại nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Chia sẻvề sự kiện trên, nữ diễn viên cho hay: "Tôi có tầm nhìn và gu ăn mặc của riêng mình. Tôi luôn muốn mang đến hình ảnh đa dạng với công chúng. Đẳng cấp của tôi, dù sao cũng không tệ, tôi mua sắm nghìn tỉ cũnglà thị uy cho cả Trung Quốc đấy chứ. Bạn nghĩ mà xem, những ngôi sao trên thế giới, có ai mà không mua sắm hàng triệu USD".

Khám phá gia sản đồ sộ của

Khối tài sản đáng mơ ước của Phạm Băng Băng.

Hiện tên tuổi họ Phạm đang đứng ởvị trí số 1 trong bảng xếp hạng Ngôi sao giải trí quyền lực nhất Trung Quốc 2014 của tạp chí Forbes (bao gồm những người nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan).

Tài sản Phạm Băng Băng đang sở hữu lên tới 122 triệu NDT (415 tỉ đồng), dùđứng vị trí thứ 4 về thu nhập sau Châu Kiệt Luân (156 triệu NDT/530 tỉ đồng) hay VĐV Lý Na (141 triệu NDT/479 tỉ đồng) nhưng danh tiếng và các hoạt động mà Phạm Băng Băng tham gia lại vượt trội hơn hẳn ba người còn lại, vì vậy người đẹp nghiễm nhiên được Forbes xếp vị trí đầu tiên.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Phạm Băng Băng vẫn đang khẳng định quyền lực và tài năng trong Cbiz.

Được biết, kể từ khi nữ diễn viên chuyển từ Sơn Đông đến Bắc Kinh và luôn phải bận rộn với công việc tại công ty, những hoạt động đầu tư và kinh doanh bất động sản đều được người đẹp giao cho cha mẹ cô đảm nhiệm.

Ngoài những công ty riêng và những khối bất động sản có giá trị, Phạm Băng Băng còn sở hữu hàng loạt những xế siêu sang nhưMercedes Benz S Class, Mercedes G55...

Ngắm những cănbiệt thự sang trọng mà Phạm Băng Băng đang sở hữu:

Khám phá gia sản đồ sộ của

Khu căn hộ Soho cao cấp ở Bắc Kinh.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Tòa nhà Soho nơi Phạm Băng Băng đang cư ngụ.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Khám phá gia sản đồ sộ của

Khám phá gia sản đồ sộ của

Nội thất bên trong một biệt thự của Phạm Băng Băng.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Một biệt thự mang phong cách phương Tây ở Sơn Đông.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Nữ chủ nhântrong căn hộ xa hoa.

Khám phá gia sản đồ sộ của

Bên trong công ty riêng của Phạm Băng Băng.

{fcomment}