Khám phá văn phòng việc hiện đại khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của Lux Event

Một không gian làm việc đẹp, hiện đại, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên sẽ tạo ra những suy nghĩ tích cực, truyền cảm hứng sáng tạo và khơi gợi động lực làm việc, từ đó hiệu quả công việc sẽ cao hơn. Hãy cùng khám phá văn phòng làm việc độc đáo của Lux event trong bài viết đưới đây.

Không gian độc đáo khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Lux event là Công ty tổ chức sự kiện trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam. Với triết lý hoạt động coi “Con người là trung tâm – Sản phẩm là chất lượng – Công việc là sự uy tín”, LUX hướng đến phong cách phục vụ chuẩn mực cho mọi khách hàng. Và không gian làm việc của LUX được thiết kế, thi công bởi Nội thất An Duy đã phần nào nói lên được điều đó.

Văn phòng làm việc của LUX event được thiết kế theo phong cách hiện đại. Những năm gần đây, phong cách nội thất này ngày càng thịnh hành, tuy nhiên không vì thế mà văn phòng của LUX trở nên mờ nhạt.

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất văn phòng của LUX là hệ màu tươi sáng với màu vàng làm chủ đạo, nổi bật trên các gam màu ghi, trắng. Nội thất văn phòng thiết kế theo hướng mở, đề cao sự tiện nghi phù hợp với đặc thù công việc cần sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Các không gian mở liên thông với nhau bằng kính tạo nên một cái nhìn thông suốt, hợp lý, kết nối các bộ phận trong quá trình làm việc. Nhân viên không còn phải làm việc trong một khu vực phân vùng nhất định.

Văn phòng mở cũng có nghĩa các hỗ trợ tốt nhất để mọi người có thể di chuyển xung quanh, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn… phù hợp cho việc xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp cũng như trao đổi về công việc.

An Duy Interior – Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Với trình độ chuyên môn cao cộng thêm sự am hiểu về phối trí không gian, An Duy Interior tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong thiết kế, thi công nội thất nói chung và thiết kế nội thất cho văn phòng nói riêng tại Việt Nam. An Duy đã giúp các doanh nghiệp có một không gian độc đáo, hiện đại, sang trọng và đảm bảo phong cách riêng của mỗi văn phòng.

Đặc biệt, dưới bàn tay “phù phép” của những kiến trúc sư đến từ An Duy Interior, từ không gian sảnh cho đến khu vực dịch vụ của các văn phòng công ty như LUX event cho đến các khách sạn, trung tâm yoga lớn như Royal Palace Tuyên Quang, Hương Sen Ninh Bình, Master Healing Yoga… đều trở nên sang trọng, đẳng cấp và đem tới sự ấn tượng với các khách hàng, đối tác.

An Duy Interior luôn luôn cố gắng, nỗ lực để đem tới những không gian độc đáo, đẳng cấp và phù hợp với mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Đến với An Duy Interior, các công trình như văn phòng làm việc, căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn, spa từ 3 – 5 sao sẽ được “lột xác” với bộ mặt hoàn toàn mới!

Mọi thông tin chi tiết về tư vấn thiết kế nội thất cho văn phòng chuyên nghiệp, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior
Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: http://anduyinterior.vn/