Kiện bồ trẻ 600.000 USD vì không chịu kết hôn

Sau khi bị cô bồ 17 tuổi từ chối lời cầu hôn, một đại gia ở Hong Kong quyết định kiện cô này ra tòa và đòi bồi thường 600.000 USD. 

sue-4552-1414812553.jpg

Ảnh minh họa: her.ie

Người đàn ông 50 tuổi, họ Chang, đi lại với cô gái trẻ đã nhiều năm nay, kể từ khi ông ta vẫn còn đang kết hôn. Chang vung nhiều tiền để đưa cô bồ nhí đi chơi và mua cho cô rất nhiều món quà đắt giá, xe hơi thể thao và các vật phẩm khác. 

Sau khi qua lại được 2 năm, Chang quyết định bỏ vợ để được sống chung với người tình. Tuy nhiên, khi ngỏ lời cầu hôn, Chang bị cô thẳng thừng từ chối với lý do đã không còn yêu ông ta nữa. 

Chang sau đó phát hiện ra cô bồ trẻ thực chất đã kết hôn và sinh con hồi tháng 4 năm nay. Ông đau đớn khi nghĩ đến số tiền đã bỏ ra để chu cấp và mua xe cộ cho cô ta. 

Theo Shanghaiist, Chang quyết định kiện cô bồ trẻ ra tòa và đòi cô ta trả lại 600.000 USD. Ông nói rằng đó là tất cả số tiền mà cô ta nợ ông trong 2 năm qua lại. Trong khi đó, cô bồ nhí lại phản kiện rằng cô đã trao cho ông ta mấy năm sắc đẹp và tuổi xuân. Hiện tại tòa án vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng cho vụ kiện tụng này.

Theo Ngôi Sao

{fcomment}