Lắp camera giám sát nên chọn loại camera nào?

Lắp camera giám sát nên lựa chọn loại camera nào là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Bởi thị trường thiết bị an ninh hiện nay rất đa dạng, các sản phẩm camera giám sát ngày càng phong phú về chủng loại nên người dùng băn khoăn lựa chọn loại camera để lắp đặt là điều đưỡng nhiên. Lựa chọn camera lắp đặt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, sở thích, vị trí lắp đặt và ưu điểm của từng loại camera. Tuy nhiên, có hia loại camera được người dùng hiện nay ưa chuộng lắp đặt là camera Dahua và camera Hikvision.

Thương hiệu camera giám sát tốt nhất

Camera Hikvision

Hikvision nhiều năm liền nằm trong top các thương hiệu camera quan sát tốt nhất được chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn. Các sản phẩm của HIKVision rất đa dạng, thích hợp với mọi yêu cầu giám sát từ các hệ thống camera gia đình, văn phòng cho đến các dự án lớn như khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện, kho xưởng, nhà máy…

Năm 2015, Hikvision vượt qua nhiều hãng camera khác để vươn lên đứng thứ 2 toàn thế giới trong lĩnh vực camera quan sát. Đến nay, camera Hikvision là lựa chọn hàng đầu của của người dùng bởi chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý. Dưới đây những ưu điểm mà camera Hikvision sở hữu:

  • Ưu điểm xuất sắc nhất của hãng camera Hikvision là sử dụng công nghệ EXIR LED cho hồng ngoại giúp hình ảnh ban đêm vô cùng trong và sắc nét trong điều kiện ánh sáng = 0.
  • Sử dụng công nghệ HDTVI,…mới nhất hiện nay cho chất lượng từ 720p tới UltraHD tùy theo nhu cầu mà các bạn sử dụng loại camera cho phù hợp với công trình.
  • Camera Hikvision cho độ bền cực cao. Với camera Hikvision người dùng chỉ phải bảo hành các lỗi thuộc về dây, nguồn điện cấp. Người dùng có thể sửa dụng từ 5-7 năm cho một bộ camera Hikvision.

Hikvision – thương hiệu camera được khách hàng yêu thích nhất

* Camera quan sát Hikvision hỗ trợ các hệ điều hành sau:

  • iOS với ứng dụng iVMS-4500 (Hỗ trợ cấu hình, xem trực tiếp, xem lại, hỗ trợ xem đến 16 ô camera 1 lúc)
  • Android với ứng dụng iVMS-4500 (Hỗ trợ cấu hình, xem trực tiếp, xem lại, hỗ trợ xem đến 16 camera 1 lúc)
  • Black Berry phần mềm tương tự android.
  • Windows phone với iVMS 4500 (Hỗ trợ xem trực tiếp, xem lại, hỗ trợ xem đến 16 camera 1 lúc) không quảng cáo
  • Windows, Linux, Mac sử dụng phần mềm iVMS-4200 hoặc xem trên trình duyệt cài plugin của hãng.

Camera Dahua

Trong các hãng sản xuất camera nổi tiếng, Dahua nhiều năm liền được biết đến là một trong những thương hiệu camera bán chạy nhất. Dahua tập trung phát triển mảng network camera mang đến các sản phẩm camera IP cao cấp với giá thành rất phải chăng. Một số ưu điểm của dòng camera Dahua:

  • Camera Dahua đứng đầu thế giới với công nghệ HDCVI – công nghệ cách tân cả nền camera thế giới. Từ việc liên tục cải tiến chất lượng camera, hiện nay dòng sản phẩm Camera Dahua HDCVI có độ nét cao, tính ổn định cao, xem qua mạng tốt, góc quay rộng, quan sát ngày đêm rõ nét, tốt hơn hẳn so với các dòng camera hiện bán trên thị trường cùng phân khúc.
  • Công nghệ HDCVI trong Camera Dahua có thể truyền tín hiệu xa lên tới 750m và không bị trễ hình, không cần các thiết bị hỗ trợ cộng với khả năng chống nhiễu mạnh, giao diện hiển thị không bị vỡ. Loại bỏ các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục
  • Công nghệ HDCVI có thể truyền tải dữ liệu 2 chiều, truyền hỗn hợp video, âm thanh và tín hiệu PTZ cùng nhau thông qua cáp đồng trục duy nhất.

Camera Dahua đứng đầu thế giới với công nghệ HDCVI – công nghệ cách tân cả nền camera thế giới

* Camera quan sát Dahua hỗ trợ các hệ điều hành sau:

  • iOS với ứng dụng iDMSS (xem trực tiếp, xem lại, hỗ trợ xem đến 16 camera 1 lúc) không quảng cáo
  • Android với ứng dụng (xem trực tiếp, xem lại, hỗ trợ xem đến 16 camera 1 lúc) không quảng cáo
  • Black Berry phần mềm tương tự android.
  • Windows phone với wDMSS (Hỗ trợ xem trực tiếp, xem lại, hỗ trợ xem đến 16 camera 1 lúc) không quảng cáo
  • Windows, Linux, Mac sử dụng phần mềm Smart PSS

Đơn vị tư vấn chọn mua và lắp đặt camera giám sát uy tín, chuyên nghiệp

Công ty TNHH THC Hà Nội là đơn vị đi tiên phong trong việc nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt camera giám sát trong nước. Với kinh nghiệm 10 năm của mình, THC Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều đơn vị, đối tác mỗi khi có nhu cầu về camera, thiết bị an ninh và nhất là lắp đặt camera cho gia đình, lắp camera cho khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học…

THC Hà Nội – đơn vị đi tiên phong trong việc nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt camera giám sát chất lượng, uy tín

Lựa chọn THC Hà Nội khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể, chuyên nghiệp của các chuyên gia về các vấn đề như lựa chọn loại camera giám sát tốt nhất phù hợp với từng vị trí,không gian lắp đặt camera… Không những lựa chọn được loại camera chất lượng, có giá thành phù hợp khi đến với THC Hà Nội khách hàng còn được hưởng các chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo và được sử dụng các dịch vụ lắp camera giám sát chuyên nghiệp, sửa chữa camera nhanh chóng…

Mọi thông tin chi tiết về camera giám sát và các sản phẩm, dịch vụ khác Quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THC HÀ NỘI

Trụ sở: Phố Yên, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh: Tòa B mediamart, phường Mỹ Đình 2 , Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024.3818.5873

Email: tuanhungcomputer@gmail.com

Website: thchanoi.com