Máy lọc không khí của LG 'bắt' được bụi mịn PM1.0, giá 33 triệu đồng

Máy lọc không khí PuriCare 360 là sản phẩm mới nhất trong dòng máy lọc không khí của LG. Thiết bị sở hữu kiểu dáng hình trụ tròn, 2 tầng mang đến cảm giác hiện đại. Model này nặng 22,8 kg.

Sản phẩm có màng lọc 360 độ bao gồm các lớp lọc chuyên biệt. Ở lớp lọc đầu tiên, các loại bụi kích cỡ lớn sẽ bị “bắt giữ”. Những lớp lọc chuyên sâu phía sau sẽ tiếp tục giữ lại các loại bụi mịn và bụi siêu mịn. Ở lớp lọc cuối cùng, các tác nhân gây mùi sẽ bị loại bỏ.

PuriCare 360 có mức giá khá cao. Ảnh: LG.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có chức năng Clean Booster giúp không khí sạch được đẩy đi xa hơn (khoảng 7,5 m) và phân bổ đều khắp cả phòng. Chế độ Baby Care, hoạt động tầng lọc bên dưới để thanh lọc phần không khí tầm thấp (tầm hoạt động của trẻ em). Đồng thời, máy sẽ khởi động chế độ gió nhẹ nhàng, tạo môi trường phù hợp cho các bé.

Theo LG, cảm biến của sản phẩm này có độ nhạy PM 1.0, tức là có thể nhận biết được mức độ hạt bụi siêu mịn với kích thước 1 μm. Sản phẩm này có thể kết nối Bluetooth và ứng dụng theo dõi trên điện thoại. Từ ứng dụng này, người dùng có thể xem trạng thái không khí hoặc trạng thái sử dụng của lõi lọc để biết được lúc nào cần phải thay lõi lọc.

LG PuriCare 360 chỉ có màu trắng, thiết bị được bán với giá 33 triệu đồng. Trong tầm giá 30 triệu đồng, thiết bị sẽ cạnh tranh với Boneco P500 (giá 21 triệu đồng) hay Coway AP-3008FHH (24,3 triệu đồng).


Nguồn: Báo Zing