Mỗi lần đỏi hỏi bạn trai đều hứa sẽ làm đám cưới

Bạn trai nói muốn quan hệ với em để sớm có con. Vì anh cho rằng hai bọn em cũng gọi là lớn tuổi rồi.

Em năm nay 23 tuổi. Em có quen một anh hơn em 7 tuổi. Quen nhau chưa đầy vài tháng nhưng em cảm thấy có tình cảm với anh ý. Nên sau vài ngày anh ngỏ lời, em đã đồng ý làm bạn gái anh. Trước đến giờ em chưa có cảm tình với ai như vậy, chưa yêu ai luôn. Anh ý kể đã trải qua hai mối tình, nhưng đều là họ yêu anh ý, còn anh chưa thực sự yêu thật lòng lắm. Anh còn kể ngay từ lúc gặp em qua giới thiệu anh đã yêu em rùi, đã cảm nhận em là một nửa của anh.

Qua tiếp xúc anh ấy là người có học, vui tính nên em cũng mến. Nhưng từ khi yêu, anh ấy hay đòi hỏi hôn, sờ khắp người em. Mới đầu em cảm thấy sợ, sợ anh yêu em vì tình dục. Nhưng sau đó em nghĩ là yêu thì người ta hay làm vậy nên cũng hôn... Nhưng sau đó bạn trai nói muốn quan hệ với em để sớm có con. Vì anh cho rằng hai bọn em cũng gọi là già rùi. Anh ấy là người rất quý trẻ con và còn có ý định xin con nuôi. Chính vì vậy anh muốn hai bọn em tiến sâu hơn.

couple6-8539-1434332551.jpg

Ảnh minh họa.

Anh còn hỏi em có tin tưởng anh ý không? Vì khi anh ấy quyết định chọn em thì sẽ không bao giờ thay đổi. Em thì không đồng ý với quan niệm đó. Vì em không chấp nhận quan hệ trước hôn nhân. Sau đó anh tôn trọng quyết định của em. Nhưng nhiều khi anh vẫn đề cập chuyện quan hệ trước, rùi cứ vừa đùa vừa bảo đưa em vào nhà nghỉ. Rồi lần nào cũng hứa sẽ làm đám cưới.

Thật sự nhiều khi em rất lo. Anh ấy còn kể hồi trước anh hay xem phim sex rùi làm theo. Nhưng từ khi anh ý yêu em, khi hai đứa hôn và vuốt ve thì anh ý không còn cảm giác tự sướng khi xem sex nữa. Khi hai đứa gặp nhau lúc nào anh ý cũng hôn em, cũng muốn tiến xa hơn. Có lần anh ý còn trêu đùa em hơi quá trớn về chuyện ấy.

Liệu anh ấy có phải có nhu cầu đòi hỏi cao không ạ. Em rất sợ mai sau nếu có lấy nhau anh ý cứ đòi hỏi nhiều vậy thì có phải bị bệnh không hả các anh chị. Xin cho em lời khuyên.

Nguồn Ngôi Sao